วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 14 - 20 เมษายน 2564

 


วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังความประมาทโดยเฉพาะการมองทางได้อย่างเดียวในการสร้างฐานะสร้างตัวเองถึงแม้ว่าดูแล้วน่าจะประสบความสำเร็จแต่ด้วยความมุ่งหวังนั้นก็แฝงไปด้วยความประมาท

 

วันจันทร์ การที่ท่านคิดอยากจะเปลี่ยนตนเองเพื่อลดความเดือดร้อนของตัวเองเพราะถือว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการตัดสินใจจะต้องมีสติคิดอย่างรอบคอบแล้วจะนำความสำเร็จมาสู่ตนเองได้แต่ถ้าไม่รอบคอบก็เสียหายได้

 

วันอังคาร ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงจังหวะของความโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานของตนเองที่ดูเหมือนว่าจะดีหรือเด่นเกินไปจึงทำให้เป็นที่อิจฉาของคนอื่นๆจึงทำให้มักจะมีความขัดแย้งกันอยู่ประจำจึงต้องทำใจเอาไว้บ้าง

 

วันพุธ ในช่วงระยะนี้จะต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีเพราะถ้าร้อนไปตามคำพูดของคนที่ได้พูดถึงเราไปในทางไม่ดีก็จะทำให้อารมณ์ของเรานั้นพลอยร้อนไปด้วยโดยเฉพาะเรื่องของกิเลสที่เข้ามาทำให้เกิดความรักสับสนได้

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้ที่ได้มีการพูดถึงเรื่องของการเดินทางนั้นถ้าเป็นการเดินทางตามที่คิดและพูดกันเอาไว้สิ่งที่จะต้องระวังให้มากก็คือเรื่องของอารมณ์เพราะนั่นหมายถึงเรื่องของอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

วันศุกร์ ในช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของหน้าที่การงานที่ทำอยู่เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ได้โดยเฉพาะเรื่องของการตัดสินใจของตนเองและอาจจะทำให้เกิดเป็นคดีความขึ้นมาจะต้องรอบคอบ

 

วันเสาร์ ในช่วงนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไปหรือไม่เพราะบางครั้งอาจทำให้คิดและทำอะไรหรือสิ่งใดแต่ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้จึงทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้ฉะนั้นให้หันหน้าเข้าหากัน ให้ความรักกัน


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์