วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 20 -26 เมษายน 2564


 

บุคคลใดที่มีเส้นบุตรที่ยาวและชัดเจนดี นับเป็นคนที่โชคดีเพราะว่าบุตรคนนั้นที่เกิดมาจะเป็นเด็กดี

 

บุคคลใดที่มีเส้นบุตรที่กว้างลึกชัด นั่นหมายถึงว่าจะบุตรชาย และเด็กที่เกิดมาเป็นเด็กที่มีความอดทน

 

บุคคลใดที่มีเส้นบุตรที่เล็กละเอียดและตื้น จะได้บุตรเป็นผู้หญิง และการที่จะดูว่าจะมีบุตรกี่คนจงนับจากจำนวนเส้นบุตรที่มีอยู่ว่ามีกี่เส้น ก็จะบอกได้ว่ามีบุตรคน และการเรียงจำนวนเส้นบุตรตามลำดับที่ 1 ที่ 2  ที่  3 ฯลฯ นั้น ให้นับจากด้านนอกคือ จากริมฝ่ามือมาทางด้านในฝ่ามือ เส้นที่อยู่ชิดริมนอกเป็นบุตรคนที่ 1 ส่วนเส้นถัดเข้ามาก็เป็นบุตรคนที่ 2 ที่ 3 ตามลำดับต่อ ๆ กันมา ก็ดังที่เคยได้พูดไว้ว่าในมือของผู้ชายนั้นจะมองไม่ค่อยจะเห็นเส้นบุตรมากนัก

 

บุคคลใดที่มีเส้นบุตรที่เป็นเส้นตรง ก็นับได้ว่าบุตรที่เกิดมานั้นจะเป็นเด็กที่แข็งแรง ไม่ค่อยจะเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยมากนัก การเลี้ยงดูก็ง่าย

 

บุคลใดที่มีเส้นบุตรไม่เป็นเส้นตรง ก็หมายถึงเด็กที่เกิดมานั้นก็จะเป็นเด็กที่อ่อนแอ หรือเป็นเด็กที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ เมื่อยังเล็กเลี้ยงดูยากแรกเกิดหรือตอนต้น แต่ถ้าเส้นพ้นจากเกาะต่อมาแล้วเป็นเส้นที่ดี ก็เหมือนกับว่าเด็กนั้นก็ได้ชดใช้กรรมแล้ว และพอโตขึ้นจะเป็นเด็กที่แข็งแรงมาก ฉะนั้นจึงให้สังเกตดูว่ามีเกาะอยู่ตอนไหนของเส้น แต่ถ้ามีเกาะอยู่ที่ปลายเส้น แต่ถ้ามีเกาะอยู่ตอนไหนของเส้น แต่ถ้ามีเกาะอยู่ที่ปลายเส้น เด็กนั้นจะเลี้ยงยากตลอดไปเท่านั้น

มีการพูดถึงการนับจำนวนบุตรอีกรูปแบบหนึ่ง ใช้นับจากเส้นที่เกิดขึ้นตามทางขวางมือ จากริมฝ่ามือทางด้านนิ้วก้อย มีเขตตั้งแต่เส้นหัวใจลงมาจนถึงเส้นกำไลมือเส้นแรก (ถึงข้อมือ) ว่าจะมีเส้นขวางสักกี่เส้นเป็นการประมาณจำนวนบุตร ส่วนจะเป็นบุตรชายหรือหญิงนั้นให้ดูได้ตามที่ได้กล่าวมาแล้ว ตามที่ได้ทดสอบดูเห็นว่าเป็นส่วนที่ถูกมากกว่าผิด

 

บุคคลใดที่มีต้นเส้นหัวใจแตกเป็นฝอย หรือต้นเส้นสมรสแตกเป็นฝอย คนผู้นั้นจะเป็นผู้ที่มีบุตรยาก ทั้งนี้กล่าวเฉพาะในมือของสตรีเท่านั้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นบุตรที่มีแขนงแตกแยก ผ่านเส้นสมรสลงมาติดต่อกับเส้นหัวใจ ไม่เป็นลักษณะของเส้นที่ดี ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีบุตรที่เกิดกับชายอื่น ที่ไม่ใช่สามีของตนเอง

 

บุคคลใดที่มีเนินศุกร์แฟบ จะเป็นคนที่มีบุตรยากหรือเป็นคนที่ไม่มีบุตรเลยก็ได้ หรือถึงจะมีบุตรได้ก็ไม่มากนัก และถ้าเส้นกำไลมือเส้นแรกโค้งขึ้นมาทางฝ่ามือด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะมีบุตรยากขึ้น

 

สตรีที่มีมือยาวบางและเนินศุกร์แฟบ นั่นหมายถึงว่าเป็นสตรีที่มีบุตรน้อยกว่าสตรีที่มีเนินศุกร์กว้างและนูน ในมือสตรีที่มีเครื่องหมาย แสดงว่ามากทางกามารมณ์ แม้จะนับจำนวนเส้นบุตรได้น้อยก็จงคิดเพิ่มจำนวนบุตรให้มากขึ้นตามสัดส่วนสัมพันธ์ เนื่องจากเส้นและสีบนเนินศุกร์จึงเป็นเครื่องประกอบการพยากรณ์ว่าจะมีบุตรมากหรือน้อยได้ และจะตัดสินจำนวนบุตรให้ถูกต้องใกล้เคียงได้อีกด้วย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์