วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่


 

วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจ เพราะการที่ท่านตัดสินใจที่ขาดความรอบคอบของตนเอง จึงเท่ากับความประมาทในการตัดสินใจครั้งนี้ ทำให้ตนเองเกิดความทุกข์ใจไม่สบายใจถือว่าเป็นบทเรียน

 

วันจันทร์ ท่านอาจจะกำลังคิดถึงเรื่องของความเป็นอยู่ในยุคปัจจุบันทุกวันนี้ เพราะมีความเดือดร้อนอยู่ การที่ท่านคิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเองนั้นก็นับว่ายากยิ่ง ในบางครั้งอาจจะถึงเรื่องการเดินทางไกลแต่ก็ไม่สำเร็จ

 

วันอังคาร เป็นโอกาสดีกับหลาย ๆ ท่านที่จะได้รับโชคจากการถูกหวยหรือลาภลอย ถือว่าเป็นช่วงที่มีโชคดี ทั้งเรื่องของเงินและทรัพย์ที่ท่านจะได้รับ โดยเฉพาะที่ท่านได้มีการพูดจากันในเรื่องของการสร้างฐานตนเอง

 

วันพุธ ในช่วงนี้ท่านคิดมากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะในกลุ่มเพื่อนและญาติพี่น้องของตน เพราะไม่ว่าจะคิดกันยังไงก็เป็นได้เพียงแค่คิดเท่านั้น เพราะยังไม่มีผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้นได้เลย จึงคิดมากเกินไป

 

วันพฤหัสบดี การที่ท่านคิดจะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ก้าวให้ทันกับปัญหาที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ ทำให้ชีวิตของตนเองเปลี่ยนไปมาก จึงทำให้ตนเอง คิดอยากจะปรับปละพัฒนาตนเอง เพื่อให้เข้าสถานการณ์ในปัจจุบันก็ระวังด้วย

 

วันศุกร์ การที่ได้พูดกันถึงเรื่องของธุรกิจที่ทำหรือหน้าที่การงานที่ทำอยู่นั้น ขอเพียงไม่ประมาท วิเคราะห์ทุกอย่าง ๆ มีสติ มีความรอบคอบ และจะสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ และจะมีโชคดีด้วย

 

วันเสาร์ หลายท่านจะได้โชคจากเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องในระหว่างการเดินทาง ฉะนั้นถ้าได้เดินทางในช่วงนี้ควรจะเสี่ยงโชคเอาไว้บ้าง เพราะเป็นช่วงที่จะได้เงินใช้ และเรื่องของทรัพย์สินเงินทองจะเข้ามา

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์