วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 16 -22 กันยายน 2564

 


วันอาทิตย์ เรื่องของความรักความใครนั้น ถ้าไม่เข้าใจกันก็ย่อมจะทำให้ครอบครัวมีปัญหาได้ โดยเฉพาะเรื่องของความประมาทที่จะต้องระวัง จึงทำให้ตนเองนั้นคิดมากเกินไป และยิ่งคิดก็ยิ่งเป็นทุกข์และไม่สำเร็จ

 

วันจันทร์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไป จึงทำให้ตนเองเกิดความรู้สึกท้อถอย และยิ่งคิดก็ยิ่งหมดกำลังใจ โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทองที่ไม่พอใช้จ่าย ถึงขั้นที่คิดไม่อยากอยู่หรือสู้ต่อ อดทนไว้นะจะดี

 

วันอังคาร ปัญหามากมายที่เกิดขึ้นกับตนและครอบครัว ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ และการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ไหนจะเรื่องการพูดจากันถึงเรื่องของทรัพย์สินเงินทองอีก ที่หมุนไม่ทันกับรายจ่ายที่ตามมาทำให้ร้อนใจ

 

วันพุธ ตามที่ท่านได้มีการพูดจากันในเรื่องของการขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นั้น ก็เป็นเพียงแค่ได้คิดเท่านั้น แต่ความสำเร็จนั้นจะยังไม่เกิดขึ้น แต่ก็ยังดีที่พอจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงอยู่บ้างก็ถือว่ายังดี

 

วันพฤหัสบดี ท่านที่จะเดินทางไปไหนมาไหนกับญาติหรือเพื่อน ๆ จะต้องระวังอย่าประมาท และความคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะนั่นหมายถึงเรื่องอุบัติเหตุและคดีความที่เกิดขึ้นได้

 

วันศุกร์ หลายท่านที่คิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเองแต่ก็ถือว่าเป็นการคิดที่ดี แต่จะต้องระวังการคิดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องของการทำธุรกิจ หรือหน้าที่การงานของตน ถ้าคิดรอบคอบดีแล้วจะดีได้

 

วันเสาร์ ท่านที่กำลังพูดจากันถึงเรื่องที่ต้องเดินทางไกล เพื่อจะได้โยกย้ายที่อยู่ หรือที่ทำมาหากิน เผื่อที่จะดีกว่าความเป็นอยู่ในปัจจุบัน เพราะการใช้ชีวิตปัจจุบันนี้ กำลังพบกับความลำบากมาก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์