วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565

หนุ่มแพร่ ขี่รถจักรยานยนต์แฉลบเอง พุ่งชนเสาไฟฟ้า ตกไปในร่องข้างถนนดับคาที่



เมื่อเวลาประมาณ 01.44 น. วันที่ 7 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มเองบริเวณหลังโรงเรียนพาณิชย์ ตำบลชมพู อ.เมืองลำปาง มีชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ออกตรวจสอบ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์ตรวจที่เกิดเหตุ




ต่อมา ร.ต.อ.สิริเวช  ใจแสนวัง  ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร และนายแพทย์กำพล  เครือคำขาว แพทย์เวรนิติเวช รพ.ลำปาง ร่วมชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขทบ 729 ลำปาง ล้มอยู่ร่องกลางถนนใกล้กับเสาไฟฟ้า ห่างกันเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย  จากการตรวจหลักฐานในตัวผู้ตาย ทราบว่าชื่อนายวัชรินทร์  จั่นวิชิต อายุ 22 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่



โดยทางแพทย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างได้ร่วมตรวจพลิกศพ พบที่บริเวณศีรษะนายวัชรินทร์ มีบาดแผลแตกเลือดไหลจนแห้งติด เบื้องต้นสันนิฐานว่า ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับที่พัก อาจจะเกิดหลับในจึงพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าบริเวณขอบเกาะกลางถนนจนเสียชีวิต  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งครั้งต่อไป.

ขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์