วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พบศพชายเสียชีวิตในป่า 2 ศพ สภาพขึ้นอืดแล้ว คาดขัดแย้งกันเอง


      เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยไม่ทราบสาเหตุ  อยู่ในป่า บริเวณขุนห้วยแม่หมี ม.6 บ.แม่หมีใน ต.หัวเมือง อ.เมืองปาน จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะนำกำลังเข้าตรวจสอบ ร่วมกับ  เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค5 แพทย์โรงพยาบาลเมืองปาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำชุมชน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ซ้อน 



          ที่เกิดเหตุเขตป่าลึกอุทยานแจ้ซ้อน รอยต่อกับเขตบ้านเมืองน้อย ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ตรวจสอบพบกระท่อมที่พัก  โดยมีร่องรอยการต่อสู้  มีรองเท้ากระจัดกระจาย และรอยเท้าจำนวนมาก  ห่างจากกระท่อมเข้าไปในป่าประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย โดยศพแรกนอนคว่ำหน้าอยู่ตรงเนินดิน สวมเสื้อลายพรางกางเกงขาสั้น ส่วนอีกศพห่างกันออกไป นอนหงายอยูในพงหญ้าสวมเสื้อลายพราง กางเกงยีนส์ขายาว  โดยทั้งสองศพมีสภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน  ทราบว่าเป็น ชาว จ.ตาก 1 คน และชาว จ.เชียงราย 1 คน       



      เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจพิสูจน์ก่อนจะเคลื่อนย้ายศพทั้งสองออกจากพื้นที่ บริเวณขุนห้วยแม่หมี ม.6 โดยใช้ผ้าและถุงห่อศพอย่างมิดชิด และผูกกับไม้หามออกมาจากป่าได้ในเวลา 17.00 น.  เพื่อนำไปตรวจชันสูตรหาร่องรอยการเสียชีวิตอย่างละเอียด
     ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมีความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด และตกลงกันไม่ได้จึงเกิดทะเลาะวิวาทและฆ่ากันดังกล่าว 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์