วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งดัดแปลงเปิดประทุน พุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดริมทางเสียชีวิตคาที่

 


        

เมื่อเวลาประมาณ  02.51 น. วันที่ 30 พ.ค. 65    สมาคมกู้ภัยลำปาง รับเเจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669  ตรวจสอบให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถพ่วง ถ.ลำปาง-งาว ช่องขาออกเมืองลำปาง บริเวณหน้าสถานีไฟฟ้าย่อยภูมิภาค บ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย 



          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิซูบิชิ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กค 3908 ลำปาง  ดัดแปลงนำหลังคาออก ลักษณะเป็นรถเปิดประทุน  สภาพพังเสียหายทั้งคัน  บริเวณที่นั่งคนขบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้  เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายสุริยา  อายุ 51 ปี ชาวบ้านต้นยาง หมู่ 8 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถพ่วง บรรทุกอะลูมิเนียมมาด้านหลังรถ จอดอยู่บริเวณหน้าสถานีไฟฟ้า  ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



คาดว่าผู้ตายขับรถกลับบ้าน และได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่อย่างจัง ทำให้เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด  จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ลำปาง ก่อนแจ้งญาติมารับไปดำเนินการต่อไป

ภาพ สมาคมกู้ภัยนครลำปาง



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์