วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เก๋งบวกจักรยานยนต์ปากทางเข้าหมู่บ้าน หญิงวัย 64 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บ



        เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.พงศ์พล  ธิแจ้ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองลำปาง ร่วมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วนบนถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว ขาเข้าเมืองตัวเมือง บริเวณยูเทิร์นปากทางเข้าหมู่บ้านม่อนเขาแก้ว ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

          จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัย 64 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่พงหญ้าไหล่ทาง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณข้อเท้าข้างขวา พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน   ใกล้กันบริเวณซุ้มป้ายเข้าหมู่บ้านม่อนเขาแก้ว พบรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่าสีเทาดำทะเบียนจังหวัดลำปาง จอดหันหน้าเข้าไปในหมู่บ้าน  พบตรงหน้ารถ มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนจังหวัดลำปางของคุณยายผู้บาดเจ็บล้มติดคาอยู่บริเวณหน้ารถยนต์เก๋ง สภาพของด้านหน้าของรถยนต์พังยับ



          ด้านชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุคุณยาย ซึ่งเป็นชาวบ้านในตำบลบ้านเสด็จ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะเข้าไปทำงานในตัวเมือง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งคู่กรณี  มีหญิงวัยประมาณ 40 ปี ชาวบ้านม่อนเขาแก้ว ขับจากการส่งลูกที่โรงเรียนจะกลับเข้าหมู่บ้าน  ได้เกิดการชนกันอย่างจังบริเวณตรงยูเทิร์นเข้าหมู่บ้าน จนทำให้คุณยายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

          โดยที่ผ่านมา ตลอดบนถนนเส้นนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงชั่วโมงเร่งด่วนในช่วงเช้า และเวลาเลิกงานช่วงเย็น จึงขอฝากไปยังผู้ใช้รถใช้ถนน ให้มีความระมัดระวังในการใช้รถช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินต่อไป.



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์