วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หนุ่มลำปางกระอักเลือดดับคาปั้มน้ำมัน หลังไปดื่มกินที่ร้านอาหาร


         วันที่ 11 มิ.ย.2565 เวลาประมาณ 23.15น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิต ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาร่องสามดวง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จึงประสานร้อยเวร พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบ 

           พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณข้างห้องน้ำ จึวได้นำเชือกมากั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป  เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพนอนตะแคง ที่ปากและจมูกมีเลือดออกจำนวนมาก  มือยังกำโทรศัพท์แน่น ทราบชื่อต่อมาคือ นายมงคล อายุ 33 ปี ช่วบ้านย่าเป้า หมู่ 1 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง และตามพื้นยังพบรอยเลือดอยู่เป็นจุด  นอกจากนั้นพบยนต์เก๋งสีดำของผู้ตายจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ 

          สอบถาม หญิงที่นั่งรถมาด้วยให้การว่า  ก่อนหน้านี้นายมงคลได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านตนเองทำงานอยู่ จากนั้นก็ได้ออกมาด้วยกันเพื่อไปดื่มที่ร้านอื่นต่อ และมาแวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ โดยตนได้เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ ส่วนนายมงคลเข้าไปห้องน้ำก่อนจะพบนายมงคลนอนเสียชีวิตแล้ว
             จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นแค่เพียงนายมงคลเข้าไปคนเดียว สภาพร่างกายไม่มีบาดแผล คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว จึงได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่โรงพยาบาล ก่อนแจ้งญาติมารับศพต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์