วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง “ธรรมนัส” จับมือแกนนำพรรค จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ชูผลงาน “วัฒนา” ชาวบ้านร่วมฟังกว่า 1,500คน



         วันที่ 7 ก.ค.2565 บรรยากาศการปราศรัยใหญ่หาเสียงเลือกตั้งใหม่ เขต 4 ลำปาง  ของพรรคเศรษฐกิจไทย บริเวณสวนสาธารณะเมืองเถินตำบลล้อมแรดอำเภอเถินจังหวัดลำปาง ช่วงเวลา 17.30 น.-18.30 น. มีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยมากกว่า 1,500 คน โดยบางส่วนเดินทางมาจาก อ.แม่พริก และพื้นที่ห่างไกล เช่น ต.เวียงมอก ต.แม่มอก  อ.เถิน 



         บรรยากาศการปราศรัยเป็นไปอย่างเรียบร้อยท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำวัง มีขุนเขาล้อมรอบและอากาศเย็นสบาย เนื่องจากมีฝนตกก่อนถึงเวลาปราศรัย

          การปราศรัยครั้งนี้คณะกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย มารวมตัวกับหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวถึงนโยบายพักมุ่งเน้นปากท้องของประชาชนตามสโลแกนพรรคเศรษฐกิจไทย มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน เพื่อขอเสียงสนับสนุนเลือกตั้งให้โอกาสนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 ลำปาง ที่ถูกใบเหลืองให้เลือกตั้งใหม่   



        ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวว่า ที่ผ่านมา 'วัฒนา' ได้ประสานของบประมาณเข้ามาแก้ปัญหาให้ชาวบ้านต่อเนื่อง  อ.เถิน ก็ได้รับงบประมาณเข้ามาทำโครงการขนาดเล็ก เช่น สถานีสูบน้ำ ระยบส่งน้ำบ้านท่าเม  ต.ล้อมแรด งบ 12.5 ล้านบาท สร้างเสร็จเมื่อปี 63  และปี 64 มีได้รับงบมาอีกกว่า 30 ล้านบาทสร้างระบบส่งน้ำที่ ต.เถินบุรี และยังมีที่กำลังสร้างอยู่อีก 3-4 จุด เช่นสถานีสูบน้ำไฟฟ้าบ้านสะเลียมหวาน ต.เวียกมอก งบ 25 ล้านบาท



          พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นพรรคใหม่ที่จะนำพาบ้านเมืองไทยไปสู่การเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญพรรคเศรษฐกิจไทยไม่เห็นด้วยกับนโยบายรัฐบาลหลายอย่างที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ได้ จึงต้องรวบรวม ส.ส.และสมาชิกสร้างบ้านหลังใหม่เป็นทางเลือกนำพาบ้านเมืองด้วยแนวคิดเศรษฐกิจก้าวหน้าลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ ให้สังคมเท่าเทียม

      "พรรคที่รวบรวมสมาชิกจำนวนมากพอในการขับเคลื่อนและมีกลุ่ม ส.ส ชาวเหนือ เป็นผู้นำมีที่ปรึกษาที่เก่งหลายด้านมาร่วมมือกันสร้างชาติเปลี่ยนแปลงประเทศ การเลือกตั้ง ส.ส. เขต 4 ลำปาง วันที่ 10 ก.ค.นี้ จะชี้วัดว่าคนเหนือคนเมืองมีศักยภาพและมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงระดับชาติที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่" ร้อยเอกธรรมนัส กล่าว



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์