วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สาวเสริมงามวัย 37 ปี ขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดติดไฟแดง แรงอัดทำให้หมดสติ ขาหักทั้งสองข้างอาการเจ็บสาหัส


เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. วันที่  11 ก.ค. 65  ร.ต.ต.พัภลภ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณสี่แยกไฟแดงศรีชุม ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ   จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลืออย่างด่วน  ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 




เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน  กท 2698 ลำปาง  สภาพรถพุ่งอัดกับท้ายรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-1414 กระบี่  ที่จอดติดไฟแดงอยู่   สภาพรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยับทั้งแถบ กระจกหน้าแตกทั้งบาน  โดยคนขับรถเป็นหญิงหมดสติอยู่ภายในรถ สภาพขาหักทั้งสองข้าง  โดยเศษกระจกบาดบริเวณร่างกายหลายจุด อาการสาหัส  

ซึ่งขณะเกิดเหตุรถติดยาวเหยียดเนื่องจากสี่แยกไฟแดงศรีชุมเป็นเส้นทางหลัง ที่รถใช้สัญจรจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง จึงได้เร่งให้การช่วยเหลือ นำถังออกซิเจนและเครื่องช่วยหายใจมาใส่ให้ผู้บาดเจ็บ  ก่อนจะนำร่างออกมาจากรถ นำส่งต่อกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ทำการ CPR และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นฤมล ใจธรรม อายุ  37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 307 หมู่ 3 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม  





  ด้านพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดูและพยายามเปิดประตูรถเข้าไป พบคนขับรถนอนหมดสติ  มีกระเป๋าและเอกสารมากมาย พร้อมเงินสดอีกจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ   





ขณะที่นายอภิเดช  คนขับรถบรรทุกพ่วง  บอกว่า ตนเองจะตีรถเปล่าเดินทางไป อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้จอดติดไฟแดงอยู่นานแล้ว จนเกือบจะไฟเขียว  อยู่ๆรถเก๋งก็ได้พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรง จนเพลาท้ายพ่วงหัก  




ส่วนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วไม่มีเบรกเลย ก่อนจะพุ่งชนกับท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ดังกล่าว   อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป  

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้รายงานว่า หญิงสาวได้เสียชีวิตลงขณะนำส่งโรงพยาบาลลำปาง 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์