วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

วันหยุดนี้ชวนเที่ยวลำปาง ตามรอยซีรีส์ "สปาร์คใจ นายจอมหยิ่ง"

 


ฟีลฟินจิกหมอนขาดต้องยกให้ซีรีส์คิมิโนโตะ อย่าง สปาร์คใจ นายจอมหยิ่งที่ ฉายต่อเนื่องมาจนถึงซีซั่น 2 แม้ซีรีส์ฉายจบลงไปแล้ว แต่เราจะไม่ยอมหยุดความจั๊กจี้หัวใจไว้แค่ในจอ

จึงขอชวนเพื่อนสาวมาแอ่วตามรอยซีรีส์์เรื่องดัง เพื่อตอกย้ำ ความสวยงามของพื้นที่ท่องเที่ยวภายใน กฟผ.แม่เมาะ ทั้งสวนเฉลิมพระเกียรติ์ เหมืองแม่เมาะ ลานสไลด์เดอร์  พิพิธภัณฑ์ศูนย์ถ่านหินลิกไนต์ศึกษาฯ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA และ SHA Plus เรียบร้อยแล้ว เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจ



หลังออกอากาศซีซั่นแรกไปเมื่อปลายปี 2563 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกฟผ. จึงร่วมกับบรอดคาซท์  ไทยเทเลวิชัน และ ททท. สร้างภาคต่อ สปาร์คใจ นายจอมหยิ่งซีซั่น 2เพื่่อกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ชุมชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19ใช้กลยุทธ์การนำเสนอภาพความสวยงามของพื้นที่ กฟผ. และรอบเขตเขื่อนโรงไฟฟ้า เพื่อเชิญชวนคนไทยให้ออกมาท่องเที่ยวในประเทศ



เรื่องย่อต่อเนื่องจากซีซั่นแรก ซัน (นาย ณภัทร) ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยว กับอันนา (มายด์ ลภัสลัส) นักเขียนนิยายพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายคนพิเศษ แต่ซันยังไม่ยอมเอ่ยปากขออันนาเป็นแฟนสักที กระทั่งตุลย์(โอบ โอบนิธิ) ยูทูบเบอร์เบอร์ต้นของประเทศ และแฟนเก่าของอันนาหวนกลับมาขอคืนดี ทำให้ตอนนี้ ซันกับตุลย์กลายเป็นทั้งคู่แข่งหัวใจ และคู่แข่งในเวทีประกวดคลิปในแคมเปญเดียวกันขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องราวอลวน  ชมซีรีส์ สปาร์คใจ นายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ย้อนหลังได้ทาง WE TV

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก วารสารสวัสดีแม่เมาะ กฟผ.แม่เมาะ 




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์