วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ธันวาคาเฟ่” จิบกาแฟรสชาติดีราคาเบาๆ กับบาริสต้าสาวสวยดีกรี เทพธิดาสลุงหลวง

 



ใครที่มีโอกาสผ่านไปยังเส้นทางวิทยาลัย กฟผ.แม่เมาะ จะพบกับร้านกาแฟเล็กๆ อยู่ทางขวามือ เป็น ร้านโทนสีขาวสะอาดตา ธันวาคาเฟ่เป็นร้านกาแฟบรรยากาศน่ารัก ภายในร้านมีของเล่นไว้สำหรับนั่งรอกาแฟแบบไม่เหงา และมีมุมที่น่าสนใจก็คือ การโชว์มงกุฎ ถ้วยรางวัล และสายสะพายมากมาย  ก็เลยทราบว่าเจ้าของร้านไม่ใช่ใครที่ไหน สาวงามเทพธิดาสลุงหลวง ประจำปี 2561 นั่นเอง  

น้องพิมพ์  หรือ น.ส. ภัทราวดี จันทร์แจ้ง เจ้าของร้านและบาริสต้าสาวสวยดีกรี เทพธิดาสลุงหลวง ประจำปี 2561  และรองนางสาวเชียงใหม่ ปี 2562   เล่าว่า ได้เปิดร้านกาแฟ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 63  เลยตั้งชื่อร้านตามเดือนที่เปิด จึงเป็นชื่อของ ธันวาคาเฟ่   โดยใช้เมล็ดกาแฟและใบชาในประเทศไทยและนำเข้าคุณภาพดี มีให้เลือกทั้งระดับคั่วอ่อน คั่วกลาง และคั่วเข้ม และยังมีกาแฟ  Cold Brew ด้วย 





          ในร้านมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งกาแฟ ชา นมสด น้ำผลไม้  ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น  ก็เลยลองสั่งเมนูอัฟโฟกาโตชาเขียว  และเอสเพรสโซ่ทอฟฟี่นัท มาลองชิมดู  ต้องร้องโอ้โหเลยทีเดียว เพราะอัฟโฟกาโตมีไอศกรีมถึง 3 ลูก และหอมชาเขียวขั้นสุด ในราคาแค่ 40 บาทเท่านั้น   ส่วนกาแฟก็รสกลมกล่อม หวานมันยกนิ้ว




           น้องพิมพ์บอกว่า ที่ร้านรับประกันว่าใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพดี แต่ที่ตั้งราคาไม่สูงมาก  เพราะอยากจะให้ลูกค้าได้เข้าถึงกาแฟ  และกลับมาซื้อซ้ำ ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่ง อยากให้มาอุดหนุนกันต่อเนื่องไปยาวๆ  

          นอกจากนั้นยังมีเมนูแนะนำ เป็น Black Orange  Matcha Orange  ชากุหลาบ  และยังมีเบเกอรี่  ครัฟเฟิลครัวซองค์  ขนมเค้กให้เลือกอีกมากมาย

โดยมีบาริสต้าคนสวย รอต้อนรับลูกค้าอยู่ที่ร้าน “ธันวาคาเฟ่”  ตั้งอยู่ตรงข้ามป้อมตำรวจห้วยรากไม้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่  07:00 - 17:00 น. หรือโทรสั่งได้ที่ 063-438-6828

พิกัด: https://goo.gl/maps/dprPNoZA1mRiUYoq8

 













Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 กรกฎาคม, 2565 04:34

    ราคาถูก อร่อยด้วยต้องไปลองแล้ว

    ตอบลบ

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์