วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

"เต้น" ณัฐวุฒิ อ้อนเสื้อแดงเมืองรถม้าลั่นหมดเวลารัฐบาลตู่ ที่ศาลาหมู่บ้านเอื้ออาทร หน้าสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง


"เต้น"  ณัฐวุฒิ อ้อนเสื้อแดงเมืองรถม้าลั่นหมดเวลารัฐบาลตู่ ที่ศาลาหมู่บ้านเอื้ออาทร  หน้าสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้มีเสื้อแดงจาก 13 อำเภอ ของ จ.ลำปาง มาต้อนรับ 
เต้น...นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  กว่า 500 คน ทั้งนี้สืบเนื่องจากแกนนำเสื้อแดงโกเฮง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่างานนี้ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า แต่อย่างใดตนเองได้ พูดคุยกับทีมงานของคุณณัฐวุฒิทางโทรศัพท์จะเดินทางไป จ.เชียงราย เพื่อเตรียมงานที่จัดขึ้นใน วันที่ 7 ส.ค. 65 นี้




จึงเชิญชวนคุณณัฐวุฒิมาลำปาง จึงจัดโต๊ะจีนเล็ก ๆ ต้อนรับ แต่เมื่อกลุ่มเสื้อแดงลำปางทั้ง 13 รู้ข่าวก็พากันตอบรับพร้อมจะมาพบเพื่อแลกเปลี่ยน ถือโอกาสพูดคุยทางการเมืองบ้าง 

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กล่าวต้อนรับกลุ่มคนเสื้อแดงด้วยไชโยโห่ร้องกึกก้องด้วยความดีใจ โดยนายณัฐวุฒิกล่าวในเชิงอ้อนเสื้อแดงว่าคิดว่าคนลำปางลืมนักเสื้อประชาธิปไตยคนนี้แล้วก่อนพูดสั้นแต่หนักแน่นหมดเวลานายกตู่แล้ว จากนี้เวลาที่เหลือไม่กี่เดือนสภาคงลากไปถึงครบแน่นอนหากพวกเราไม่ต้องการรัฐบาลนายกตู่ไม่ยากเลย สร้างปรากฏการณ์แลนด์สไลด์เลือกพรรคเพื่อไทยเข้ามาให้มากทุกภาค งานครั้งนี้ไม่ได้จัดอย่างเป็นทางการทุกอย่างไม่มีความพร้อมอะไรเลย จึงขออภัยพวกเราที่มีน้ำใจจริงต่อกันไม่เปลี่ยนแปลง ก่อนจะได้ร่วมรับประทานทานกับกลุ่มเสื้อแดง สำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารทั้งในและนอกเครื่องแบบมาร่วมสังเกตการณ์กว่า 50 นาย และมี อสม.จากตำบลต้นธงชัยกว่า 30 คน ตั้งจุดคัดกรองโควิด-19 อย่างเคร่งครัด




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์