วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

เจ้าของอู่ขับรถยนต์ลูกค้ามาลอง เจอ จยย.พุ่งข้ามทางตัดหน้าชนเข้าอย่างจัง ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ


เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 29 ก.ย.65 ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร  อ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งให้ตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนด้านหน้า สภ.เขลางค์นคร ถ.เลี่ยงเมือง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  2 ราย  จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมออกตรวจสอบเหตุทันที 

 พบเป็นอุบัติเหตุรถยนต์เอสยูวี ชนกับรถจักรยานยนต์ โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย  รายแรกชายอายุประมาณ 35-40 ปี นอนอยู่บนถนนเลนขวา สภาพศีรษะแตก แขนขาผิดรูป ขาข้างซ้ายหักหวิดขาด ในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน   ส่วนรายที่ 2 ห่างออกไป20 เมตร พบศพชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องกลางถนน ศีรษะแตก ตามตัวเขียวช้ำ ถลอกตามร่างกาย  ทราบชื่อคือนายสุพล กาอินต๊ะ อายุ 66 ปี ราษฎร ม.14 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขจว 363 ลำปาง อยู่ในร่องกลางถนน สภาพพังเสียหายบิดเบี้ยวทั้งคัน   

           ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ เอสยูวี ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ขต 156 เชียงใหม่  จอดห่างไปประมาณ 100 เมตร  กลางถนนยังพบรอยเบรคยาวตั้งแต่ปากทางแยกหมู่บ้านบุญเกิดไปยังจุดที่รถจอดอยู่  โดยมีคนขับรถรอให้การในที่เกิดเหตุ  ทราบชื่อคือ นายกฤตพัส  อายุ 25 ปี เป็นเจ้าของอู่รถยนต์แห่งหนึ่ง ต.ชมพู ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นของลูกค้า ซึ่งตนเองได้ขับรถขับออกจากอู่เพื่อมาลองเครื่อง มีพ่อนั่งโดยสารมาด้วย  เมื่อมาถึงปากทางเข้าบ้านบุญเกิด รถจักรยานยนต์ก็ได้พุ่งออกมาตัดหน้าทันที จึงได้เหยียบเบรคจนสุดแรง แต่ก็ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  หลังเกิดเหตุได้ติดต่อกับเจ้าของรถให้ทราบเรื่องและเดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วย 
อย่างไรก็ตามทราบว่ารถยนต์ได้ติดตั้งกล้องหน้ารถไว้ด้วย ซึ่งทางร้อยเวรจะได้ตรวจสอบ คู่กรณีสอบสวนและผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์