วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2565

พบร่างโชเฟอร์รถโดยสารเขียวเหลืองนอนเสียชีวิตหลังรถ คาดโรคประจำตัวกำเริบกระอักเลือดดับอนาถ

       วันที่ 18 ก.ย.2565  กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากมูลนิธิลือชา พะเยา ว่า มีพลเมืองดีซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกน้ำมันแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถสองแถวสีเขียวเหลือง เหตุเกิดบริเวณถนนงาว-พะเยา หลักกิโลเมตรที่  811+600  ขาขึ้น ก่อนถึงบ้านชนแดน ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาวรุดตรวจสอบ 


          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โดยสารสีเหลืองเขียวทะเบียน 10-2556 ลำปาง จอดอยู่ข้างถนน โดยด้านหลังรถที่นั่งผู้โดยสาร พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ โดยมีเลือดไหลนอง ตั้งแต่พื้นถนนจนถึงบนรถ จึงประสานร้อยเวร สภ.งาว พร้อมแพย์เวรโรงพยาบาลงาว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ


          เบื้องต้นไม่พบร่องรองการต่อสู้หรือฆาตกรรมแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิน แก้วค้าง อายุ 47 ปี ชาว ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงนำศพไปเก็บไว้ที่ทำการกู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว ก่อนจะประสานญาติมารับศพ

      ต่อมาญาติของผู้ตายเดินทางมาติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาและไม่ติดใจเอาความเนื่องจากนายวินนั้นมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว โดยเมื่อวานนี้นายวินได้ออกรถโดยสารตามปกติ ก่อนจะขับรถออกจากในตัวเมืองลำปางเพื่อไปส่งของที่จังหวัดพะเยาก่อนจะมาทราบว่านายวินเสียชีวิตดังกล่าว 
ภาพ กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์