วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เผยภาพวงจรปิดนักโทษพลทหาร ขณะขโมยรถจยย.ชาวบ้านหลบหนี แถมอุจจาระทิ้งไว้ดูต่างหน้า

       เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ต.ค.2565 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับประสานงาน มทบ.32 ว่า มี ผู้ต้องขัง คือ พลทหาร สุภาวุฒิ   โสภาแปงสังกัด ร.17 พัน.2  ร้อย.1 เป็นทหารผลัดที่ 2/64 ซึ่งต้องโทษคดี จำหน่ายยาเสพติด ชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปางหลบหนีออกจากสถานที่ควบคุม มทบ.32 เมื่อเวลา 06.30 น.ที่ผ่านมา แล้วก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดรีมรุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน1กฉ4043ลำปาง ของชาวบ้านหลบหนี  จากนั้นจึงแจ้ง สภ.ในสังกัดตามจับกุมตัว โดยผู้ต้องขังสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงบ๊อกเซอร์ โกนหัว จนขณะนี้ยังไม่พบตัว

         ล่าสุดได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพขณะที่พลทหารสุภาวุฒิ ขึ่รถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี และทราบว่า เจ้าของรถคือนายสมบูรณ์  ยะม่อนแก้ว 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197/2  บ้านพิชัย ม.1 ต.พิชัย  อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางแล้ว 

         นายสมบูรณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารหลายนาย เข้ามาสอบถามตนว่าเห็นพลทหารผ่านมาทางนี้หรือไม่  ซึ่งตนไม่เห็น มาทราบภายหลังเป็นพลทหารต้องคดีเสพติดหลบหนีออกมา เมื่อเดินมาที่ห้องน้ำหลังบ้านก็พบท่อนเหล็กแปลกๆไม่เคยเห็นมาก่อนพิงไว้ฝาผนัง พอเข้าไปดูที่ชักโครก ปรากฏว่ามีคนมาอุจจาระทิ้งไว เชื่อว่าน่าจะเป็นพลทหารที่หลบหนี เพราะว่าตนยังไม่ใช้ห้องน้ำ เมื่อมาดูรถจักรยานยนต์ ก็พบว่ารถหายไป ก่อนจะขอดูกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เห็นคนร้ายขโมยรถไปซึ่งเป็นพลทหารจริงๆ จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว 

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงกระจายกำลังติดตามหาตัว โดยล่าสุดพบสัญญาณโทรศัพท์วนเวียนในพื้นที่ อ.แม่ทะ  ฝากถึงประชาชน หากพบบุคคลต้องสงสัย หรือพบเห็นพลทหารสุภาวุฒิ ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์