วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กระบะบวกจยย. ชนสนั่นหน้าด่านตรวจยาเสพติดสบปราบ หนุ่มนักศึกษาวัย 22 ปี เสียชีวิต

      เมื่อเวลา  16.40 น. วันที่ 7 พ.ย 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชน บริเวณ  หน้าวัดชัยศรีภูมิ (ขาเข้าเมืองลำปาง) ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต  จึงประสานแพทย์เวร รพ.สบปราบ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ร่วมตรวจสอบ

        ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน  1กฎ 8405 ลำปาง ล้มอยู่บนถนนเลนขวา โดยร่างของคนขับรถเป็นชาย กระเด็นไปอยู่กลางถนนเสียชีวิตในสภาพ นอนคว่ำหน้า เลือดไหลนอง ทราบชื่อคือนายก่อสกุล อายุ 22 ปี ราษฎร หมู่ 5 ต.สมัย อ.สบปราบ 

       ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน 1ขย7107 กรุงเทพฯ สภาพหน้ารถพังทั้วแถบ จอดอยู่เลนขวาของถนน ห่างจากรถจักรยานยนต์เพียง 5 เมตร  โดยคนขับรถเป็นชายรอให้การในที่เกิดเหตุ 

         เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษา ปี 4 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ  ม.ราชภัฎลำปาง มาฝึกงานอยู่ที่ ธ.ก.ส.สาขาสบปราบ  คาดว่าหลังเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ ต.สมัย อาจขี่รถข้ามทางเพื่อไปกลับรถบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างกระชั้นชิด  ระหว่างนั้นมีรถยนต์กระบะขับมาทางตรง และเบรคไม่ทัน จึงได้ชนกันอย่างจัง  อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวร สภ.สบปราบจะทำการสอบสวนและตรวจสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง 
      ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทางสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ได้นำส่งกลับภูมิลำเนา เพื่อนำไปประเพ็ญกุศล ตามจารีตประเพณีต่อไป
ภาพ  สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ 

   
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์