วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

นักท่องเที่ยวร่วมเปิดประสบการณ์สุดหรู 'ลำปางเรอเนซองส์' นั่งรถไฟดินเนอร์สุดหรูเที่ยว 3 จังหวัด

 



วันที่ 19 พฤศจิกายน 2565  ททท.สำนักงานลำปาง เปิดตัว ลำปางเรอเนซองส์ ด้วย 2 กิจกรรมท่องเที่ยวทางรางรถไฟ ร่วมกับบริษัท ทัวร์อินไทย แอนด์ แทรเวล จำกัด กรุงเทพ นำนักท่องเที่ยว 45 คนจากกรุงเทพเที่ยวลำปาง 3 วัน 2 คืน  และ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปางและ รฟท. ย้อนวันวานเมืองเหนือกับเส้นทางท่องเที่ยวทางรางรถไฟขบวนพิเศษ SRT Prestige จากกรุงเทพ-ลำปาง และต่อด้วยรถบัสเที่ยวลำพูน-เชียงใหม่  พร้อมมอบของที่ระลึกน้องสุขใจพร้อม Gift Voucher ส่วนลดช้อปเซรามิกลำปาง มูลค่า 199 บาท


 การจัดเส้นทางท่องเที่ยวในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้การร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษา หน่วยทุน การรถไฟแห่งประเทศไทยและชุมชน ในการสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวโดยรถไฟ เพื่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจและรายได้จากทุกภาคส่วนโดยการเดินรถในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีการยึดเรื่องการนำเสนอการท่องเที่ยวโดยรถไฟในบรรยากาศย้อนยุคตามประวัติศาสตร์ การดำเนินกิจการรถไฟในสมัยล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ 5 ครอบคลุมการท่องเที่ยวทางราง และการท่องเที่ยวเชื่อมโยงในย่านเมืองเก่า โดยมุ่งเน้นให้เกิดการส่งมอบคุณค่า อารมณ์และความรู้สึกด้านการหวนอดีต ในรูปแบบร่วมสมัยโดยผ่านกระบวนการการมีส่วนร่วม เพื่อยกระดับทั้งผลิตภัณฑ์และการสื่อสารเชิงอัตลักษณ์ของพื้นที่ 


นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับเส้นทางการท่องเที่ยวโดยรถไฟที่เชื่อมโยงสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์การค้าทางรถไฟและเชื่อมโยงย่านเมืองเก่าของ 3 จังหวัด ภายใน 1 วัน ด้วยรถไฟปรับอากาศที่ออกแบบตกแต่งภายในใหม่และการบริการเต็มรูปแบบ รวมถึงการร่วมโดยสารพาหนะอัตลักษณ์ของจังหวัดลำปาง ด้วยรถม้าและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากเครือข่าย OTOP และชุมชนภายใต้ Concept เสริมบารมีด้วยห้าจอมเจดีย์แห่งล้านนา ระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤศจิกายน 2565 




เส้นทางกรุงเทพ - ลำปางด้วยรถไฟตู้นอนปรับอากาศ+รถ SRT Prestige รับประทานอาหารเช้าบนรถไฟแบบ Chef’s Table บน Gourmet Car ก่อนที่จะต่อด้วยรถบัสไปชมมิวเซียมลำปาง -นั่งรถม้าชมเมือง -ชิมอาหารถิ่นลำปาง -ช้อปเซรามิก -สักการะจอมเจดีย์(พระธาตุลำปาง -พระธาตุหริภุญชัยก่่อนที่จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ต่อไปค้างเชียงใหม่ 1 คืน วันรุ่งขึ้นเที่ยวเชียงใหม่และเดินทางกลับนอนรถไฟขบวนพิเศษดังกล่าวจาก เชียงใหม่-กรุงเทพฯ




Share:

1 ความคิดเห็น:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์