วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2565

กระบะชนท้ายปาเจโร่ รถพังยับทั้งสองคัน ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

 



เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 ธ.ค.65 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  บริเวณหน้าปั้ม PT บ้านต้า ถนนลำปาง-เกาะคา ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  จึงประสาน ร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ     


ตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดเชียงราย พุ่งตกลงไปในร่องกลารงถนน สภาพรถพังเสียหายไปทั้งคัน โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย รู้สึกตัวดี ศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกาย  ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียนจังหวัดเชียงใหม่ สภาพรถด้านหน้าพังยุบไปถึงพวงมาลัยรถ ห้องเครื่องพังเสียหายทั้งหมด น้ำมันไหลนองเต็มพื้นถนน  ในรถพบขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมลงจากรถเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและเกลี้ยกล่อมอยู่นานจึงยินยอมให้นำส่งโรงพยาบาลลำปาง




          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่า รถทั้งสองคันได้ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.เกาะคา  โดยรถปาเจโร่สีขาวได้ขับนำมาด้านหน้า แต่อยู่ๆ รถยนต์กระบะสีดำที่ขับตามมา ได้เสียหลักพุ่งเข้าชนอย่างจัง ทำให้ทั้งสองคันได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐาน และจะได้สอบสวนสาเหตุคู่กรณีทั้งสองรายอย่ารงละเอียดต่อไป 

        ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ 

    





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์