วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

หนุ่มเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า จอดเก๋งริมถนน ก่อนใช้ถ่านก่อไฟในกระทะไฟฟ้า รมควันจบชีวิตตัวเอง

         วันที่ 2 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 19.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองลำปาง รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในรถ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว สายคู่ขนาน เลยแยกศรีชุม(ซุปเปอร์)มุ่งไปทางโฮมโปร ลำปาง เขต ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับ แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีแดง ทะเบียน จังหวัดลำปาง จอดอยู่ริมถนน ยังสตาร์ทเครื่องยนต์ไว้อยู่ ภายในรถพบชายวัยกลางคน นอนแน่นิ่งอยู่ที่เบาะรถ เมื่อเจ้าหน้าที่มากันครบแล้ว จึงได้เปิดรถเก๋ง ก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้วในสภาพตัวแข็ง จึงได้นำร่างออกมาจากรถ ท่ามกลางความเสียใจของญาติๆที่มาร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนให้แพทย์เวรชันสูตรเบื้องต้น พบว่าร่างกายไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด

         ภายในรถยังพบขวดเบียร์ที่ดื่มแล้วหลายขวด โดยบริเวณท้ายรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พบเตากระทะไฟฟ้า ที่มีเศษถ่านที่มอดลงแล้วอยู่ภายในเตา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายพิเชฐธนัท อายุ 42 ปี ชาว อ.เทิง จ.เชียงราย แต่พักอยู่หอพักแถวย่านพระบาท อาชีพเป็นพ่อค้าเสื้อผ้า อยู่ที่ห้างบิ๊กซีลำปาง 

           สอบถามชาวบ้านทราบว่าเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ตั้งแต่ เมื่อวานแล้ว 1 ธ.ค.65 ประมาณ 22.00น. ในวันนี้มีคนผ่านมาเห็นรถสตาร์ทเครื่องอยู่และจอดไว้นาน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังพบอีกว่า ก่อนผู้ตายจะเสียชีวิต 1 วัน ผู้ตายยังโพสต์เฟซบุ๊ก สวัสดี เดือนเกิด=เดือนตาย และ โพสต์ทำนองเศร้าอีกหลายอย่างอีกด้วย ขณะที่เพื่อนผู้ใกล้ชิด บอกว่าผู้ตายน่าจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าก่อนจะมาก่อเหตุจบชีวิตดังกล่าว
         อย่าไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบรถคันดังกล่าวแล้วจะได้นำไปให้ จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป 
ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์