วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

เที่ยวงานโครงการ “พาณิชย์... ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” (ส่วนภูมิภาค) จังหวัดลำปาง ครั้งที่ 1วันที่ 13-15 มีนาคม ณ ตลาดคลองถมเพ็ญทรัพย์

 



เที่ยวงานโครงการ “พาณิชย์... ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” (ส่วนภูมิภาค) จังหวัดลำปาง ครั้งที่ 1วันที่ 13-15 มีนาคม ณ ตลาดคลองถมเพ็ญทรัพย์


วันที่ 13 มีนาคม 66 นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดโครงการ “พาณิชย์... ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย ในส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง”  โดยมีนางสาวเยาวเรศ แซ่โค้ว พาณิชย์จังหวัดลำปาง กล่าวรายงาน 



กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปาง  เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันราคาสินค้าที่ปรับราคาสูงขึ้นและยังมีแนวโน้มจะปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและเกษตรกร อาทิ สมาคม ผู้ค้าส่ง Supplier กลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน SMEs Startup ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา 



 ดังนั้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น และให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ยังไม่คลี่คลาย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปาง เห็นว่าโครงการนี้จะเป็นการฟื้นฟูภาพรวมของเศรษฐกิจฐานราก และกระตุ้นการบริโภคในพื้นที่จังหวัดลำปาง ตลอดจนการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้อย่างทั่วถึง ทั้งภาคธุรกิจสังคม และแรงงานอันจะส่งผลให้เกิดสภาพคล่องในการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศต่อไป

สินค้าราคาพิเศษ 

หมูเนื้อแดง กก.ละ 135 บาท 

น่องไก่ติดสะโพก ก.ก.ละ 60 บาท

น้ำมันปาล์ม ขวดละ 44 บาท 

น้ำตาลทราย ก.ก.ละ 18 บาท 

ไข่ไก่ เบอร์ M แผงละ 90 บาท 

ข้าวขาวหอมมะลิ ก.ก.ละ 110 บาท 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์