วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มชาวลี้ ขับรถกระบะฝ่าฝน ถนนลื่นรถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงเหวข้างทางสูงกว่า 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บ

 


เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 13 มี.ค. 66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกเหว บริเวณถนนสายเถิน-ลี้ เขตบ้านปากกอง ต.นาโป่ง อ.เถิน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ  หลังรับแจ้งจึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน



ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียนจังหวัดลำพูน  ตกลงไปในเหวข้างทางลึกประมาณ  10 เมตร  เจ้าหน้าที่จากสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน  , กู้ชีพกู้ภัย อบต.นาโป่ง , กู้ภัยเมืองล้อมแรด , กู้ภัยพุทไธสวรรค์ลี้  และโรงพยาบาลเถิน ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในรถ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี  จึงช่วยกันนำตัวออกมาปฐมพยาบาล  เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดีและพูดคุยโต้ตอบได้   และยังมีชายอีกคนที่โดยสารมาด้วยกัน บาดเจ็บเล็กน้อย   ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกลงไปผูกกับเปลหามผู้ป่วย  ต่อแถวกันค่อยๆดึงขึ้นมาด้านบนถนนจนสำเร็จ  และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลทันที



 
         เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชาว อ.ลี้ จ.ลำพูน   ได้ขับรถกระบะมาจาก อ.ลี้ กับเพื่อนรวม
2 คน   โดยขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตกโปรยปรายตลอดเส้นทาง และจุดเกิดเหตุเป็นช่วงถนนทางโค้ง  รถได้เกิดเสียหลักควบคุมไม่อยู่หลุดโค้งพุ่งตกลงไปในเหวทันที  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์