วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

รองเลขาธิการ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ย้ำให้ข้าราชการวางตัวเป็นกลางช่วงใกล้การเลือกตั้งใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.นี้

 



รองเลขาธิการ คณะกรรมการการเลือกตั้ง  ลงพื้นที่พบปะข้าราชการภาครัฐ รัฐวิสาหกิจในพื้นที่ จังหวัดลำปาง เน้นย้ำใกล้มีการเลือกตั้งให้ภาคราชการวางตัวเป็นกลาง การทางการเมือง เพื่อให้การเลือกตั้ง ใหญ่เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม

วันที่ 23 มีนาคม 2566 ที่บริเวณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองลำปาง ซึ่งได้มีการจัดประชุมสภากาแฟประจำเดือน มีนาคม 2566  เพื่อที่จะได้พบปะพูดคุยเรื่องข้อราชการต่างๆเป็นไปแบบกันเอง และการมีส่วนร่วมของภาคราชการองค์กรให้ราบรื่น 







โอกาสเดียวกันนี้   ร.ต.อ.ชนินทร์ น้อยเล็ก รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งเดินทางมาราชการพื้นที่ทางภาคเหนือ  ได้พบปะพูดคุยหน่วยงานต่างๆที่เข้าร่วมประชุม   โดยเน้นย้ำให้ภาคราชการ ได้วางตัวเป็นกลางในทางการเมือง เพราะจะมีการเลือกตั้ง ส.ส.ภายในวันที่ 14 พ.ค.66 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งขอความร่วมมือทุกภาคส่วนรณรงค์ให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งใหญ่ให้มากที่สุด 






สำหรับการเลือกตั้ง กำหนดรับสมัครในวันที่ 3-7 เม.ย.66 นี้   พร้อมเชิญชวนและเน้นย้ำประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งด้วยว่า ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.00-17.00 น รับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ เข้าคูหากากบาทแบบแบ่งเขตฯ เลือกคนที่รัก แบบบัญชีฯ เลือกพรรคที่ชอบ



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์