วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มสาวซูปร้าฯ 2023 โชว์ไทยซอฟท์พาวเวอร์​ ผ่านอัตลักษณ์ความเป็นไทยสุดอลัง

 


เดือดทะลุปรอทยิ่งกว่าอากาศหน้าร้อนในขณะนี้ต้องยกให้กับภารกิจเฟ้นหาหนุ่มสาวมากความสามารถกับเวทีการประกวด มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 (Miss & Mister Supranational Thailand 2023) ของกองประกวด ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบ Thai Soft Power Challenge Presented by สำนักบารมีคเณศ ที่ได้รังสรรค์มนต์เสน่ห์แห่งความเป็นไทยให้เกิดขึ้น ณ ลานสนามหญ้า หน้าอาคารมิวเซียมสยาม เมื่อวันก่อน



ก่อนอื่นที่หยิบยกบทความนี้มานำเสนอ มีเหตุผลประการเดียวล้วนๆ คือ อยากส่งต่อแรงบันดาลใจของผู้ประกวดแต่ละคน รวมถึงแรงสะท้อนจากคณะกรรมการผู้เข้าร่วมตัดสิน สู่หนุ่มสาวรุ่นใหม่เมืองลำปาง ที่กำลังเสาะแสวงหา หรือที่กำลังอยากจะเริ่มต้นทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจแต่อาจจะยังจับจุดไม่ถูก




 

คราวนี้มาเล่าถึงบรรยากาศภายในงานกันบ้าง ก็มีทั้งความงดงาม ตื่นตาตื่นใจ ยิ่งใหญ่อลังการไปกับมงกุฎ SUPREMACY TOPAZ : The Magical Celebration สนับสนุนโดยสำนักบารมีคเณศ ซึ่งเปียมไปด้วยบารมีแห่งความสำเร็จ โดยมี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช, นักแสดง-นายแบบ โดม เพชรธำรงชัยและเฟรม ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา พร้อมด้วย เหล่าซูปร้าฯ แฟมิลี่ มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

 

สำหรับการแข่งขันรอบ Thai Soft Power Challenge Presented by สำนักบารมีคเณศ มีคณะกรรมการที่มาร่วมตัดสิน ได้แก่ 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ และกรรมการกิตติมศักดิ์ ได้แก่ ศาสตราจารย์ ทัชมัย ฤกษะสุต กรรมการวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ กรรมการบริษัท แอสเสท เวิลด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองประกวดฯ, ภารณี จิตรกร ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองประกวดฯ, ทิพาพร อัชนันท์ เซเลบริตี้ผู้ทรงคุณวุฒิด้านแฟชั่น, อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้บริหาร Monsoon Valley Vineyard, อาจารย์น้ำ สำนักบารมีคเณศ, เกียรติศักดิ์ เอี่ยมพุทธรักษ์ CEO น้ำดื่ม Miracle PI, ธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ CEO น้ำดื่ม C2 water, ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย), ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์ กรรมการผู้จัดการ FLOW DESIGN (โฟล์ว ดีไซน์)

 




การแข่งขันเริ่มด้วยการให้ผู้เข้าประกวดพรีเซนต์ความเป็น Thai Soft Power ของประเทศไทยผ่านตัวตน ซึ่งผู้เข้าประกวดต่างนำเสนอแนวคิดในแบบฉบับของตนเอง ที่มีใจรักและเชิดชูความเป็นไทย พร้อมอนุรักษ์รักษาไว้ซึ่งศิลปวัฒนธรรม เทศกาลประเพณี อาหาร ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ รวมถึงแฟชั่นไทย อันเป็นเอกลักษณ์ และถือเป็นสมบัติของชาติ โดยแต่ละคนต่างทำได้ออกมาได้น่าสนใจและชวนติดตาม พร้อมกันนี้ผู้เข้าประกวดได้เลือกคำถามจากการเซียมซีเสี่ยงทาย เรียกได้ว่าสนุกสนาน และหนักใจไปในเวลาเดียวกัน สำหรับคณะกรรมการ เพราะเหล่าผู้เข้าประกวดต่างแสดงความสามารถกันอย่างล้นเหลือ 



ภายในงาน ได้ประกาศผู้ที่ได้รับรางวัล SUPRA FACTOR ในรอบ Thai Soft Power Challenge Presented by สำนักบารมีคเณศ ฝ่ายชาย ได้แก่ MST 27 ธ็อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ และฝ่ายหญิง ได้แก่ MST 13 เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง เรียกได้ว่าเป็นการยืดคืนตำแหน่ง หลังทั้งคู่จากคว้า SUPRA FACTOR ไป ในรอบออดิชั่น

 

ทั้งนี้ กองประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023) ได้เปิดให้แฟนๆ ผู้เข้าประกวด สามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินผลการแข่งขันในรางวัล SUPRA FAN VOTE ที่จะทำให้ผู้เข้าประกวด 8 คนสุดท้ายเข้ารอบโดยอัตโนมัติในรอบ Final Competition วันที่ 4 เมษายน 2566 และผู้เข้าประกวดจะได้รับเงินรางวัลพิเศษ ฝ่ายหญิง 10,000 บาท และฝ่ายชาย 10,000 บาท จากการโหวตผ่าน SMS พิมพ์ MST ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด ส่งมายังหมายเลขที่ให้บริการ หมายเลข 4141222  จำนวน 20 บาท ได้รับ 1 คะแนน, หมายเลข 4141059 จำนวน 59 บาท ได้รับ 3 คะแนน, และหมายเลข 4141089 จำนวน 89 บาท ได้รับ 5 คะแนน และการโหวตผ่านทาง LINE Official Account ด้วยการแอดไลน์ @supra.th คลิกเลือกเข้าสู่ “SHOP NOW” ในสินค้า เลือกโหวตให้คนที่คุณเชียร์ พร้อมใส่จำนวนโหวต และกดชำระเงิน สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.

 



ส่วนการประกวดรอบตัดสิน FINAL COMPETITION NIGHT หน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ Miss & Mister Supranational Thailand จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ณ ULTRA ARENA HALL at SHOW DC ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเข้มข้น สนุกสนาน และความงดงามอลังการ รวมถึงศักยภาพของผู้เข้าประกวดแต่ละคน พร้อมสัมผัสถึงตัวตน ความสามารถ จากกิจกรรมของกองประกวดฯ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ได้ที่ Facebook Page : Supranational Thailand, Instagram : @supranationalthailand, TikTok : @supra.th

 

เวทีการประกวด มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 (Miss & Mister Supranational Thailand 2023) จัดขึ้นโดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด อันประกอบไปด้วย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล

กอบแก้ว แผนสท้าน...เรื่อง

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์