วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566

เหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดกิจกรรม “ ซีพีทำดีบริจาคโลหิต”

 



กิจกรรม ซีพีทำดีบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทยฯ

วันที่ 4 เมษายน 2566 ที่ อาคารบุญชูตรีทอง โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางสุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจผู้บริจาคโลหิต ดวงตา อวัยวะ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกา ผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ประจำปี 2566  ที่ทรงเจริญพระชนมายุ 68 พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา





 ภายใต้โครงการ เหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์  จัดกิจกรรม ซีพีทำดีบริจาคโลหิต ” (CP Blood Donation Day) ร่วมบริจาคโลหิต อวัยวะ และดวงตา เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ทรงเจริญพระชนมายุ 68 พรรษา และเพื่อจัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วย กระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปตระหนักและให้ความสำคัญในการบริจาคโลหิตเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง




โดยตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้บริจาคไม่ต่ำกว่า 400 ยูนิต ส่งให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือชีวิตผู้ป่วย ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลให้รอดพ้นจากความตายต่อไป นอกจานี้ ผู้บริจาคโลหิตทุกคนจะได้รับกระเป้าผ้าและของที่ระลึกจากเครือ ซี.พี. พร้อมบริการอาหาร เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน 4 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08:00 - 15:00 น.





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์