วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

"เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกฯ นำครอบครัวเพื่อไทยปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง ท่ามกลางชาวบ้านครึ่งหมื่นร่วมงาน


         วันที่ 9 เมษายน 66 เวลา 18.00 น. ที่ตลาดนัดคลองถม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 2  พร้อมด้วยนายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย  นายจาตุรนต์ ฉายแสง พร้อมคณะ  ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง ช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทย จ.ลำปาง ทั้ง 4 เขต 


          ซึ่งประกอบด้วย  คือเขต 1นายกิตติกร โล่ห์สุนทร เบอร์ 5  เขต2 นายธนาธร โล่ห์สุนทร เบอร์ 7  เขต 3 นายจรัสฤทธิ์ จันทร์สุรินทร์ เบอร์ 29 และ เขต 4 นายพินิจ จันทร์สุรินทร์ เบอร์ 7 นอกจากนั้นยังมีนายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลำดับที่ 14  ร่วมด้วย  โดยมีประชาชนเข้ามารอพบปะกับหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรค  และร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้กว่า 5,000 คน  พร้อมใจกันใส่เสื้อสีแดงแน่นขนัดไปทั้งลานตลาดนัด      

          ต่อมาทางนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 2 ได้ขึ้นปราศรัยพร้อมชูนโยบายพรรคเพื่อไทย การสร้างรายได้  “เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ขยายโอกาส” ตามมอตโต้ “คิดใหญ่ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”  และนโยบายเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ให้คนไทยทุกคนที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป โดยต้องใช้จ่ายในรัศมี 4 กิโลเมตรตามที่อยู่ในบัตรประชาชนที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ 

          โดยก่อนหน้านี้ คณะพรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ปราศรัยที่ลานหน้าวัดบ้านหลุก อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พื้นที่เขต 3 จ.ลำปาง  ก่อนที่จะเดินทางมาขึ้นรถแห่หาเสียงพื้นที่ อ.เมืองลำปาง เขต 1  จากนั้นจึงได้เดินทางไปเวทีปราศรัยที่ อ.ห้างฉัตรดังกล่าว  


          สำหรับพรรคเพื่อไทย ได้ครองพื้นที่ ส.ส.ลำปางทั้ง 4 เขตมายาวนานหลายสิบปี  จะมีเพียงเมื่อครั้งการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 สองครั้งที่ผ่านมาเท่านั้น ที่เก้าอี้ ส.ส. เขต 4 ตกไปเป็นของนายวัฒนา สิทธิวัง จากพรรคพลังประชารัฐ และนายเดชทวี ศรีวิชัย  จากพรรคเสรีรวมไทย เนื่องจากพรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม  

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์