วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ตำรวจลำปางเร่งตามหาเพื่อนสาวซึ่งอยู่กับหนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปี คนสุดท้าย ก่อนพบเป็นศพถูกทิ้งป่าละเมาะ ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ

 


          จากกรณีพบศพหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 17 ปี ชาว ต.สมัย อ.สบปราบ  ถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในป่าละเมาะ พื้นที่ ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  โดยพบศพเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา  ในสภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งบริเวณใบหน้าและศีรษะ          

จากการสืบสวนสอบสวนจากพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดยพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ต.พัฒนพงษ์ ปันทะรส สวย.กก.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ  ได้สอบพยาน โดยเฉพาะญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต

        ล่าสุดทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.กก.สส.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.พัฒนพงษ์ ปันทะรส สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวนกก.สส.และชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ ลงพื้นที่ใน อ.แม่ทะ และเขตติดต่อ อ.สบปราบ เพื่อติดตามหาตัวเพื่อนผู้หญิงของผู้ตาย และคาดว่าน่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการสรุปคลี่คลายคดีอุจฉกรรก์ที่เกิดขึ้น  เนื่องจากเพื่อนผู้หญิงคนดังกล่าวอายุไล่เลี่ยกัน หลังทราบเบาะแสว่าอยู่กับผู้ตายเป็นสุดท้าย ก่อนที่ถูกฆ่าดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือหลักฐานอื่นๆ แต่ที่บริเวณใบหน้าพบเศษถุงปุ๋ยสีฟ้า ติดที่ใบหน้าซ้ายเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เชื่อว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นๆแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในป่าละเมาะดังกล่าว ส่วนเศษถุงปุ๋ยต้องรอผลพิสูจน์ ส่วนสาเหตุมีหลายประเด็น ยังไม่ตัดประเด็นใดออกไป คาดปมขัดแย้งมาจากแค้นส่วนตัว 




 ทั้งนี้ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นญาติเด็กสาว ซึ่งเพื่อนหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความตามหาเด็กสาวหลังหายตัวลึกลับ  โดยในโลกโชเชียลของจังหวัดลำปาง ได้แชร์ภาพหญิงสาววัยรุ่น ชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง เพื่อเป็นสื่อกลางตามหาตัว 

น้องหายไป ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภา ตอนนี้ยังไม่เจอเลยค่ะ ช่วยๆหาน้องด้วย ตอนนี้ที่บ้านร้อนใจมาก เนื่องจากน้องไปกับน้องชาย ตอนนี้น้องชายเสียแล้ว และน้องผู้หญิงหายตัว พิกัดที่หายรอยต่อระหว่าง อ.แม่ทะ กับ อ.สบปราบ พื้นที่ จ.ลำปาง 

นอกจากนั้นทางครอบครัวได้ยังไดโพสต์ข้อความว่า "จะรู้มั้ยว่า พ่อแม่. เป็นห่วง อยู่ยังไงอยู่เเบบไหน จะกินจะนอนไหน รีบติดต่อมานะ แม่รอ รอ อย่างมีความหวัง เห็นเเล้วรีบติดต่อมา จะอยู่ข้างๆเสมอ ถึงเเม้ต้องเจอกับอะไร ใครพบใครเจอ. ขอความกรุณา ติดต่อมานะคะ เบอร์. 0951191750 ตารูญ. ช่วยเเชร์ช่วยตามหา ลูกสาว ให้หน่อยค่ะ น้องขาดการติดต่อ 2 วันแล้ว

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งออกตามหาตัวเด็กสาวคนดังกล่าวแล้ว




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์