วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อดีตรองผู้ว่าฯลำปาง ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต 4 ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายขอคะแนนแบบเคาะประตูบ้าน


        ช่วงนี้ถือเป็นการหาเสียงการเลือกตั้ง ส.ส.ช่วงโค้งสุดท้าย จังหวัดลำปาง มีการแข่งขันกันสูงของหลายพรรคการเมือง โดยเฉพาะเขต 4  อำเภอเกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก มีทั้งอดีตส.ส.หลายคน ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ทำให้บรรยากาศคึกคักในเขตเลือกตั้งดังกล่าว

       และผู้สมัครที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง คือนายสมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส เขต 4  เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ  อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องแบบเคาะประตูบ้าน และตามตลาดนัด ตลาดสดพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าเพื่อแนะนำตัว และนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี


     
นายสมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส เขต 4  เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ผมเป็นคนลำปางโดยกำเนิด ศึกษาเล่าเรียนลำปางโดยตลอดหลังรับราชการฝ่ากครองทั้งปลัดอำเภอ นายอำเภอ ปลัดจังหวัดและเกษียนอายุราชการตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ดังนั้น มีประสบการณ์รับทราบปัญหาต่างๆ จึงอยากมาเป็นผู้ผลักดันนโยบายโดยตรงผ่านด้านการเมือง ในการรับสมัครส.ส.ลำปางเขต4 เพื่อผลักดันโครงการต่างๆของจังหวัดลำปางที่ขาดการผลักดันที่เป็นรูปธรรมและการแก้ไขอย่างยั่งยืนถ้าเข้ามามีร่วมในรูปแบบของส.ส. ก็จะสามารถตอบสนองได้อย่างชัดเจนขึ้น


         
ตลอดเวลาที่รับราชการ ก็ทำงานอยู่ในพื้นที่ตลอดรู้จักกับผู้นำท้องถิ่นและราษฏรเป็นอย่างดี ได้รับการตอบรับอย่างดี ซึ่งการหาเสียงเราเริ่มต้นมานานพอสมควร  และในวันที่ 14 พ.ค 66 เชิญชวนประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้ง เลือก สมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง  เขต 4  เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์