วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สท.เสริมซ้ายขับรถพุ่งตกทุ่งนา พลิกคว่ำหลายตลบ ร่างกระเด็นหลุดออกจากรถเสียชีวิต


สท.เสริมซ้าย เดินทางไปร่วมงานเปิดป้ายผู้ใหญ่บ้าน ระหว่างเดินทางกลับ รถเกิดเสียหลักพุ่งลงทุ่งนา พลิกคว่ำร่างกระเด็นออกรถเสียชีวิต 

         เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 27 พ.ค.66 สภ.เสริมงามรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บริเวณ ถนนช่วงระหว่างบ้านนาจะลาและบ้านนาสันติสุข ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิต จึงประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.เสริมงาม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเสริมงาม ร่วมตรวจสอบ 


        ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางทุ่งนา  ห่างจากถนนไปกว่า 100 เมตร และพบร่างคนขับรถเป็นชาย กระเด็นออกจากรถนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับคันนา ห่างจากรถประมาณ 5 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัชชัย ทาอาสา อายุ 45 ปี เป็นชาวบ้านนาจะลา หมู่ 3  ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม ยังมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสริมซ้าย และรองประธานสภาเทศบาลตำบลเสริมซ้ายด้วย  ซึ่งชาวบ้านรู้จักกันในชื่อ สท.ไข่

      ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยของยางรถยนต์ขับมาตามทางตรง จากนั้นพบว่ารถได้หักเข้าซ้ายจะพุ่งลงทุ่งนา  ฝ่าหลักไม้ขึงลวดของชาวบ้านที่ทำกั้นเขตพื้นที่ไว้  และพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนจะไปพลิกหงายท้องตรงจุดถนนกลางทุ่งนาดังกล่าว 
          เบื้องต้นทราบว่า นายธวัชขัย หรือ สท.ไข่ ได้ไปร่วมงานเปิดป้ายผู้ใหญ่บ้านที่หมู่บ้านนาสันติสุข กระทั่งได้ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านนาจะลา และได้มาประสบอุบัติเหตุระหว่างทางดังกล่าว ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ 

ขอบคุณภาพ  กู้ภัยเสริมงาม และ จิรวัฒน์ ปราสาทศิลป์

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์