วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พ่อแม่น้องปิงปอง เดินทางไปรับศพที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ กลับมาทำพิธีที่บ้านเกิด ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง



 วันที่ 16 พ.ค.66 ที่ผ่านมา พ่อแม่และญาติของน้องปิงปอง ได้เดินทางไปรับร่างอันไร้วิญญาณของน้องปิงปอง ที่ถูกคนร้ายฆ่าและนำศพไปฝังดินไว้บริเวณป่า ใกล้จุดตรวจหลังเทิน บ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา  ผ่านไป 7 วันกว่าจะพบศพ  โดยได้เดินทางไปรับร่างน้องปิงปองที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งมาตรวจพิสูจน์ สาเหตุการเสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อย   เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน ใน อ.สบปราบ จ.ลำปาง โดยมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา จังหวัดลำปาง นำรถมารับส่งร่างปิงปองกลับบ้าน




นายจรูญ คุณตาน้องปิงปอง บอกว่า จากการดูศพพบว่ามีรอยช้ำบริเวณหน้าอกและท้ายทอย ทั้งนี้ทางคุณหมอยังไม่บอกอะไรมาก จะมีผลต่อรูปคดีและยังติดใจ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ขณะที่นายสุพจน์ พ่อของน้องปิงปอง กล่าวว่า ขอจัดการเรื่องศพน้องปิงปองให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะไปติดตามเรื่องทางคดีที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนคนที่ทำร้ายลูกของตน จะต้องได้รับการชดใช้อย่างสาสม  และหากใครมีรูปไม่เหมาะสมของน้องปิงปอง วอนอย่าแชร์ หรือส่งต่อในโลกออนไลน์ ขอให้ลบทิ้ง ให้นึกถึงจิตใจครอบครัวของน้องด้วย



บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ต่างญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ของน้องปิงปอง รวมถึงคนในหมู่บ้าน มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก  ซึ่งในช่วงค่ำวันนี้ 17 พ.ค. ทางครอบครัวจะได้ทำพิธีสวดอภิธรรมศพให้แก่น้องปิงปอง และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 18 พ.ค.66



 ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก - แมวเหมียว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์