วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2566

หนุ่มเกาะคาถูกเรียกตรวจยาเสพติด บิดมอเตอร์ไซด์ซิ่งหนีตำรวจ เกิดรถแฉลบชนตอไม้เสียชีวิต พบยาบ้าตกในที่เกิดเหตุ เจอประวัติโชกโชนหมายจับเพียบ

 



เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 66 เวลาประมาณ 15.00 น.  ศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเอง มีผู้เสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านแม่ปุ้ม หมู่ 3 ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง  จึงประสาน พ.ต.ท.สุวิทย์ ดีมีหาญ  สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา แพทย์นิติเวช รพ.เกาะคา  สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบ





          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.ลำปาง อยู่ในที่เกิดเหตุ  โดยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีดำ ทะเบียน ขคษ 893 ลำปาง ล้มอยู่ใกล้ๆกับตอไม้ และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพนอนหงาย ถลอกตามร่างกาย  ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยวัฒน์ หรือโห  อายุ 41 ปี เป็นราษฎร ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง 





จากการสอบถามทราบว่าสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นรถได้เสียหลักแฉลบชนกับตอไม้เสียชีวิต จึงประสานกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบ  ซึ่งพบยาบ้าจำนวนหนึ่งบรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส่ ห่อด้วยหน้ากากอนามัยอีกชั้นตกอยู่ในที่เกิดเหตุ  ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบบาดแผลบนร่างกายแต่อย่างใด  โดยมีมารดาและญาติของผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้ใหญ่บ้านแม่ปุ้ม ร่วมสังเกตการณ์อยู่ด้วย  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพให้กับญาตินำกลับไปดำเนินการตามประเพณี ส่วนยาบ้าของกลางได้ตรวจยึดและดำเนินคดีต่อไป 





สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น พบว่ามีประวัติพัวพันกับคดียาเสพติดมากมาย และมีหมายจับอยู่ 5 หมายด้วยกัน ในท้องที่ สภ.เกาะคา 4 หมาย และ สภ.ภูพิงค์ อีก 1 หมาย โดยล้วนเป็นข้อหายาเสพติดทั้งสิ้น  เคยเข้าออกเรือนจำหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบ กลับมาทำพฤติกรรมเดิมอีก  ซึ่งก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดตามและขอตรวจค้น แต่นายชัยวัฒน์ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จึงได้มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว  






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์