วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สาวโพสต์เตือนภัย เจอชายแปลกหน้าขี่รถตามประกบเพื่อนร่วมงาน เห็นท่าไม่ดีจึงถ่ายคลิปไว้ เพื่อเตือนผู้ร่วมทาง เส้นจามเทวี สายลำปาง-ห้างฉัตร

 



          ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อคุณ Nan ได้โพสต์ลงในกุล่มลำปางซิตี้ เป็นรูปภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านเส้นทางถนนจามเทวี หรือเส้นห้างฉัตรสายเก่า ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง   โดยมีข้อความระบุว่า 

“เตือนภัยค่ะ  เลิกงานกลับบ้านช่วงเย็นเวลา ประมาณ 19:00 น. กลับบ้านเส้นทางหนองกระทิง พบชายในรูปดังกล่าว ขับรถตามประกบรุ่นพี่ที่ทำงาน บริเวณแถวร่องสามดวง

ซึ่งเรากลับเส้นทางเดียวกัน ชายที่อยู่ในรูป ขับรถ บีบแตรเรียกแล้วตามประกบขับรถพยายามพูดคุย  รุ่นพี่ได้พยายามขับรถเบี่ยงหนี   แต่ชายดังรูปขับรถประชิด ซึ่งเราที่ขับตามอยู่ เห็นท่าไม่ดีเลยถ่ายอัดคลิปไว้

พอถึงทางที่ต้องแยกกับรุ่นพี่แล้ว ชายในรูปเลยขับรถไปต่อแล้ว ชะลอ คล้ายรอใคร  ตัวเราเลยรีบขับแซงหนี  มันจึงขับรถตามเราต่อ พยายามบีบแตรเรียก เราอีกแต่โชคดีที่มี ร้านขายหม่าล่าข้างทาง เราจึงจอดแล้ว มันก็ขับรถ หนีค่ะ  ชายในรูปได้ขับรถไปทางเส้นห้างฉัตรค่ะ”



คุณแนน ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า ช่วงที่ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถเข้าประกบรุ่นพี่ ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน  แล้วถามรุ่นพี่ว่าทำของตก แล้วพูดขึ้นมาว่า “ทำหัวใจผมตก” แล้วพูดชักชวนให้ไปห้างฉัตร บอกว่าไม่ไปห้างฉัตรเหรอ มีผู้ชายเยอะนะ   แล้วจากนั้นก็ขับขี่รถตามเราต่อ บีบแตรเรียกต่อ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน?  จึงได้นำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนภัยกับคนที่ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางดังกล่าว



อย่างไรก็ตาม  หลังจากโพสต์ได้มีชาวเน็ตแนะนำให้นำภาพและคลิปไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย 

              

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์