วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

สองหนุ่มนั่งดื่มกันในวงเหล้า อยู่ดีๆพูดจาไม่เข้าหู เกิดทะเลาะวิวาทคว้ามีดแทงกันเจ็บสาหัสทั้งคู่

 



เมื่อเวลา 21:08 น. วันที่ 10กค.66  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหมู่บ้านน้ำโท้ง บริเวณซอย9 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  จึงรีบประสาน พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จินาเคียน สว.สอบสวน  สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย  รายแรก เป็นชาย อายุ 40 ปี นอนอยู่นอกตัวบ้าน สภาพนอนจมกองเลือด ไม่รู้สึกตัว ถูกของมีคมแทงใต้ราวนมซ้ายแผลฉีกขาด  เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ส่วนรายที่สอง เป็นชายอายุ 23 ปี อยู่ในตัวบ้าน โดยมีแม่คอยดูแลอยู่  ซึ่งก่อนหน้านี้หมดสติ แต่ปลุกตื่นขึ้นมารู้สึกตัวดี มีอาการซึม แผ่นหลังมีแผลฉีก  จึงรีบปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาพร้อมกัน 

จากการตรวจสอบพบอาวุธมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 30 ซ.ม. ตกอยู่ 1 เล่ม มีคราบเลือดติดอยู่  โดยเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า  ทั้งคู่เป็นชาวต่างด้าวมานั่งดื่มสุราด้วยกัน แล้วเกิดการพูดจาไม่เข้าหู และทะเลาะกันเลยใช้อาวุธมีดแทงกัน จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ดังกล่าว  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป











Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์