วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ททท.สำนักงานลำปาง ขอแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับ 2 รางวัล Hall of Fame อันทรงเกียรติของจังหวัดลำปาง

 


วันที่  27 กันยายน 2566 หรือวันท่องเที่ยวโลก ทุก 2 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทำพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดยปีนี้เป็นครั้งที่ 14 ของการคัดสรรผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ทั้งในด้านการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และยั่งยืน (Safe and Sustainable Tourism) รวมทั้งการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) เพื่อเป้าหมายร่วมกันในการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน (High Value and Sustainability)

โดยมี 5 ประเภทการประกวด คือ  ประเภทแหล่งท่องเที่ยว (Attraction)   ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว (Accommodation)  ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism)   ประเภทรายการนำเที่ยว (Tour Programmes) และประเภทการท่องเที่ยวคาร์บอน




รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย แบ่งออกเป็น 3 รางวัล  รางวัลยอดเยี่ยม (Thailand Tourism Gold Award)  รางวัลดีเด่น (Thailand Tourism Silver Award) และเกียรติบัตรรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Certificate)

*** โดยผลงานที่ได้รับรางวัล Thailand Tourism Gold Award จำนวน 3 ครั้งติดต่อกัน โดยไม่จำเป็นต้องได้รับรางวัลประเภทเดียวกัน จะได้รับรางวัล Hall of Fame




นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานลำปาง กล่าวถึง ผลงานของผู้ที่ได้รับรางวัลกินรีในครั้งนี้มีหน่วยงานและผู้ประกอบการจากจังหวัดลำปางได้รับรางวัลยอดเยี่ยมติดต่อกัน 3 ครั้งจนเข้าสู่รางวัลเกียรติยศหรือ Hall of Fame มี 2 หน่วยงาน คือ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน สาขาแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และ พิพิธภัณฑ์เซรามิกธนบดี ส่ขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ โดยรางวัล Hall of Fame นี้ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยลำปางเคยได้รับมาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2558 ในโอกาสนี้ ททท.สำนักงานลำปางขอแสดงความยินดีกับหน่วยงานที่ได้รับรางวัลรวมทั้งจะเดินหน้านำพาหน่วยงานน้องใหม่ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดต่อไปและขอเป็นกำลังใจให้กับทุกหน่วยงานที่ส่งผลงานเข้าประกวดปีนี้ยังไม่ได้อีก 2 ปีข้างหน้าจะเดินหน้าไปด้วยกันโดยมี 3 ประสานหน่วยงานที่ได้รับรางวัลมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับหน่วยงานอื่นๆส่งผลงานเข้าประกวดต่อไป





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์