วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ดวงการเงิน และโชคลาภ ราศีไหนจะปังบ้าง อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน



ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมษหมุนเงินได้ดี ธุรกิจเงินสะพัด บางคนทำเกี่ยวกับเงินก้อนใหญ่ หมุนเงินหลายส่วน เงินเข้าออกเร็ว บางครั้งต้องวิ่งหมุนให้ทัน จะมีฝีมือในการหมุนเงินดี ควรรู้สเตตัสของเงินเสมอ จัดสมดุล บริหารให้ดี ประหยัดได้จะดี เพราะสามารถสร้างฐานะให้แข็งแรงขึ้นได้ ควรจัดโต๊ะทำงานให้หลบหลีกทางแยกที่พุ่งตรงมาที่บริเวณหน้าโต๊ะ เสริมดวงชะตาเพื่อให้การลงทุนราบรื่น และได้ผลกำไร

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การเงินชาวราศีพฤษภยังคงดี และดีขึ้น ได้เงินจากธุรกิจ, งานที่มั่นคง ได้เงินที่ไม่คาดหมาย รับทุน เด่นในการได้ช่องทางทำเงินใหม่ๆ เหมาะเริ่มต้นสิ่งใหม่ เงินมาไวจ่ายไว ควรมีแผนบริหารที่ดี งานให้เงินจึงควรตั้งใจเร่งทำงานทำเงิน ควรมีสติ ใจเย็น และรู้จักระงับอารมณ์ให้นิ่งสงบมากที่สุด มิฉะนั้นอาจจะเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัวรุนแรง ควรหมั่นทำความสะอาดหิ้งพระ ศาลเจ้าที่ประจำบ้านอยู่เสมอ เสริมดวงชะตาเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข และสุขภาพแข็งแรง 

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุนยิ้มออก ดวงการเงินดี ได้เงินง่าย มีลาภปาก มีโชคดี ได้ปรับขึ้นเงินเดือน มีกำไร รายได้เพิ่ม ได้ของฝากของถูกใจ ได้ทรัพย์สิน บ้าน ที่ดิน รถ การเริ่มต้นดี มุ่งไปสู่ความสำเร็จ ได้งานที่ชอบ ได้งาน เงินพิเศษ มีคนให้ช่องทางทำเงิน มีเกณฑ์มีโชคลาภ จะต้องรอบคอบและไม่ประมาทในการใช้จ่ายเงินโดยเด็ดขาด ระวังจะก่อหนี้สินใหญ่โตด้วยความจำเป็นจากเรื่องส่วนตัว ควรหมั่นรักษาความสะอาดห้องครัวและแบ่งเงินเก็บออมให้มากขึ้น เสริมดวงชะตาเพื่อให้การเงินราบรื่นเกิดผลที่ดี และมีโชค 

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การเงินชาวราศีกรกฎยังคงราบรื่น หาเก่งใช้เก่ง ควรบริหารเงินไม่ฟุ่มเฟือย การเมินปัญหาจะทำให้เกิดปัญหาที่ใหญ่กว่า เป็นช่วงจัดการข้อตกลง การแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่นจะสร้างมิตร และผลดีตอบกลับ ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจา และกิริยามารยาทที่จะแสดงออกมาให้ดี อาจจะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิด และมองในทางเสียหายได้ ควรรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในบ้าน หรือที่ทำงาน เสริมดวงชะตาเพื่อให้ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือสนับสนุน 

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ดวงการเงินชาวราศีสิงห์ดีขึ้น งานเสร็จสิ้นได้เงินตามคาดหวัง การลงทุน วางแผนสร้างเงินจะเดินหน้าสู่ความสำเร็จ แต่ใช้เวลา ต้องอดทนทำไม่หยุด ช่วงนี้สิ่งที่ทำมาพบความสำเร็จตามแผน ภูมิใจได้ มีการฉลองชัย ควรบริหารเงินให้ดี มั่นคง อย่าฟุ่มเฟือย เก็บเงินสำรอง ควรใจเย็นควบคุมอารมณ์ให้นิ่งที่สุด เพื่อไม่ให้มีปัญหากับคนรอบข้าง ไม่ควรยึดมั่นในความคิดของตนเองแบบดื้อรั้นจนเกินไป ควรจัดทางเดินบริเวณประตูบ้านให้อยู่สภาพที่ดี ไม่ควรแตกหักชำรุดเด็ดขาด เสริมดวงชะตาให้อุปสรรคความติดขัดลดน้อยลงไป 

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

เดือนนี้การเงินชาวราศีกันย์จะดีขึ้น ถ้าลงมือทำเงินโดยไม่ลังเล หรือมัวรอโอกาส ยิ่งเร็วยิ่งได้เงิน ได้กำไร มักมีรายจ่ายรอ ทำให้เก็บเงินยาก ไม่พอหมุน รีบทำงาน+ประหยัด ไม่เพิ่มหนี้ จะผ่านไปได้ดี ควรวางตัวให้เป็นกลางมากที่สุด ไม่ลำเอียงเข้าข้างฝ่าย มิฉะนั้นอาจจะมีคนเข้าใจผิดและนินทา ส่งผลให้ชื่อเสียงเสียหายได้ ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเจ้าพ่อศาลหลักเมือง และเทพเจ้ากวนอู เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีอำนาจบารมีความน่ายำเกรงเชื่อถือ

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ดวงการเงิน การลงทุนมีโอกาสที่ดี แต่อย่าลังเลกับหลายตัวเลือกที่เข้ามาจนพลาดโอกาสงามๆ ตั้งสติให้ดี อย่ามัวฝัน ต้องลงมือเลยจะได้เงิน การขอพร บนบาน โชคค่อนข้างดี อย่าลืมแก้บน ได้โชคจากความฝัน ลาภลอย งานเกี่ยวกับจินตนาการ ขายฝัน ขายโครงการจะทำเงินดี ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบจะมีเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ดวงการเงิน การเงินจะดีขึ้น ถ้าเริ่มเข้มงวด แก้ปัญหาที่เข้ามาทันที อย่ามัวเครียดกับเงินที่มาช้ากว่ากำหนด การคิดให้ละเอียด วางวิธี แก้ไข ตัดสินใจอย่างเคร่งครัดจะแก้ไขได้ ต่อไปจะมีรายได้ดีขึ้น อิสระขึ้น ควรปรับปรุงระบบการเงินที่ดีขึ้นไว้ จะกระทำการใดก็ตามไม่ควรที่จะประมาทเผอเรอ หรือหลงตนมากเกินไป ควรที่จะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะได้ไม่ผิดพลาดร้ายแรง ควรไหว้สักการะพระพรหม หรืออาจใช้รูปวอลล์เปเปอร์มือถือเป็นรูปพระพรหม เสริมดวงชะตาเพื่อให้กิจการงานประสบผลสำเร็จ 

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

ดวงการเงินชาวราศีธนูยังคงราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือจากคนรู้จัก การเงิน ฐานะฟื้นตัว หรือฟื้นคืน ได้รับมอบความมั่นคงเดิมกลับคืนมา ได้เงินจากคน หรือเหตุการณ์ สิ่งแวดล้อมแบบในอดีต รายได้จากงานที่กลับไปทำใหม่ มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า คนรักเก่า ถูกรางวัลที่ไม่คาดหมาย มีทรัพย์สินเป็นบ้าน ระวังหากโลภมากหวังรวยทางลัดอาจจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์มากมาย ควรระวังไม่หลงเชื่อคำพูดโฆษณาสร้างภาพที่ดูเกินจริง ควรทำบุญถวายโคมไฟ หลอดไฟ ไฟฉาย เติมตะเกียงน้ำมัน เสริมดวงชะตาให้มีสติพิจารณารอบคอบ และแคล้วคลาดปลอดภัย

าวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้การเงินชาวราศีมังกรดีขึ้น หมุนคล่อง มีข่าวดี การติดต่อเกี่ยวกับเงินทรัพย์สินความมั่นคง พบจุดเริ่ม, ช่องทางหาเงิน ผลประโยชน์ใหม่ เริ่มมีเงินเหลือ ถ้าไม่จ่ายเปะปะ บริหารเก็บเงินดีจะมุ่งไปทางรวย เด็กโชคดี มีโชคดีจากเด็ก

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การเงินชาวราศีกุมภ์ดีทีเดียว หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง มีเงินไม่ขาดมือ ปัญหาแก้ไขได้ พึงพอใจกับความอุดมสมบูรณ์การกินอยู่ มีรายจ่ายเกี่ยวกับการกินอยู่ ดูแลครอบครัว เพื่อนฝูง การสังคมมากเป็นพิเศษ ถ้าควบคุมให้พอเหมาะจะมั่นคง มีเงินสำหรับอนาคต เป็นดวงอธิษฐานขอสิ่งที่ปรารถนา ระวังเรื่องการร่วมมือในธุรกิจการงานจำเป็นจะต้องระมัดระวังให้มาก ควรตรวจสอบประวัติหุ้นส่วนให้ดีจะได้ไม่เกิดความเสียหายตามมา ควรไหว้สักการะพระแม่อุมาเทวี หรือใช้รูปวอลล์เปเปอร์มือถือเป็นรูปพระแม่อุมาเทวี เสริมดวงชะตาเพื่อให้กิจการงานราบรื่นด้วยดี

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

ดวงการเงินชาวราศีมีน แนวโน้มการเงินดียิ่งขึ้น ความกังวลลดลง หาเงินเก่งใช้เงินเก่ง อาจใช้เงินเพื่ออารมณ์ความสุข แต่ถ้าบริหารการเงินดี ทำให้งอกเงย มีเหลือ จะมีโอกาสปักหลักฐานะให้มั่นคงขึ้น ระวัง จะไว้เนื้อเชื่อใจใครก็ตามก็ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนถ่องแท้ ระวังจะเจอคนที่มีภาพลักษณ์ดูดีแสร้งมาทำให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ ควรตกแต่งบ้าน หรือที่ทำงาน ด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม และมีกลิ่นหอม เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีมิตรสหายที่ดี และความรักสดใส.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์