วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ไฟไหม้บ้าน เด็กชายชั้น ป.5 พักอาศัยกับแม่วอดทั้งหลัง วอนขอรับบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ และอาหาร ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

        จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านชั้นเดียวยกสูง  บ้านเลขที่ 14 หมู่ 6 บ้านแม่เลียงพัฒนา ต.เสริมขวา อ.เสริมขวา จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ย. 66  ซึ่งเป็นบ้านของนางแก้วดี  ปุ๊ด  พักอาศัยกับ ด.ช.กฤษณะพงษ์ จินะกะ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนเสริมขวาวิทยา  โดยบ้านพักได้รับความเสียหายไหม้ไปทั้งหลัง 



        ขณะเกิดเหตุได้มีหน่วยงานเข้าช่วยเหลือประกอบด้วย นายอำนวย ใจลังก๋า นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสริมขวา พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง/รถดับเพลิงของ อบต.เสริมขวา จำนวน 1 คัน รถดับเพลิง ทต.ทุ่งงาม จำนวน 1 คัน  รถดับเพลิง ทต.เสริมงาม จำนวน 1 คัน  ปกครองอำเภอเสริมงาม   สนง ปภ.จ.ลำปาง สาขาเถิน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสริมงาม  ในเบื้องต้นสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน และทางหน่วยงานได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น



        ต่อมาทาง ผอ.จิรพรรณ หิรัญวรเสฎฐ์  ผอ.โรงเรียนเสริมขวาวิทยา และคณะครู ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ อาหาร เสื้อผ้า และของใช้บางส่วน ให้แก่ครอบครัวของนางแก้วดี และ ด.ช.กฤษณะพงษ์   แต่ยังคงขาดแคลนอีกจำนวนมาก เนื่องจากไฟไหม้ทรัพย์สินเสียหายไปทั้งหมด

        เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และให้ความช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านที่ต้องการให้ความช่วยเหลือตามกำลัง  สามารถบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ ได้ที่ อบต.เสริมขวา โรงเรียนเสริมขวาวิทยา   หรือบัญชีธนาคาร นางสาวแก้วดี ปุด เลขที่  020100946429 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาเสริมงาม 



 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์