วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

(มีคลิป)เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทประจำ ล่าสุดพลั้งมือทำร้ายกันถึงขั้นเสียชีวิต เรื่องแค่ฝ่ายหนึ่งจูงสุนัขเดินผ่านถนนหน้าบ้าน


วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 06.00 น.วันนี้ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 โรงพยาบาลลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณฟุตบาท ทางคู่ขนาน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายลำปาง-งาว ฝั่งขาไปงาว เยื้องหน้าอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ 




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วพบชาย 1รายนอนหงายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพถูกทำร้ายร่างกาย  ทราบชื่อนายชนะเดช ประหารค้าศึก อายุ 78 ปี ชาวบ้านตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง บ้านอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ส่วนคู่กรณียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ คือนายอัศวิน วัฒนโชติ อายุ 54 ปี ชาวบ้านตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง บ้านอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร สภาพถูกทำร้ายร่างกายด้วยแท่งเหล็กและบุ้งกี๋ตักดิน บาดเจ็บที่ข้อศอกและฝ่ามือ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองลำปาง รุดมายังที่เกิดเหตุและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ รอ ร.ต.ท.พัลลภ บุญส่ง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เข้าตรวจสอบร่วมที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

จากการสอบถามนายอัศวิน ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า ตนเอง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับนายชนะเดช ผู้ตายเป็นประจำสาเหตุหลักๆมาจากที่ตนเองและแม่ ได้จูงสุนัขเดินเล่นออกกำลังกายตอนเช้า และมักจะโดนผู้เสียชีวิต  อยู่บนบ้านแล้วยิงหนังสะติ๊กไล่บ่อยครั้ง จึงทะเลาะด้วยวาจาด่าทอกันมาตลอดเป็นปี จนเช้าวันนี้ตนจูงสุนัขผ่านเช่นเคย และมีปากสียงกัน แต่ครั้งนี้ผู้ตายได้ ถือแท่งเหล็กและพลั่ว ด่ากราดและปรี่เข้ามาทุบทำร้ายตน จึงปัดป้องจนได้รับบาดเจ็บและแย่งพลั่วมาได้ก็ผลักผู้ตายจนล้มหงายหลัง ตนจึงขึ้นคล่อมและชกต่อยกันจนนายชนะเดช แน่นิ่งไป ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรอมอบตัวแก่เจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ท่างร้อยเวรจะได้สอบสวนพยานที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์