วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

(มีคลิป)รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน หนุ่มเชียงรายหัวแตกเลือดอาบ ส่วนคู่กรณีป้าและหลานขี่รถหนี พลเมืองดีถ่ายคลิปได้โพสต์ลงกลุ่มให้ช่วยตามหา

 


เมื่อเวลา 10.11 น. วันที่ 4 พ.ย.66   ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน ตรงข้ามเซเว่นอีเลฟเว่น แยกไฟแดงป่าขาม ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ   จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางเร่งให้การช่วยเหลือ



จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สภาพเลือดไหลอาบเต็มใบหน่า บริเวณศรีษะมีบาดแผลฉีกขาดยาว 7 ซ.ม.  จึงเร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลลำปาง ทราบชื่อ นายชินท์ณภัทร อายุ 30 ปี  ราษฎร ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย



นอกจากนั้น พบรถจักรยานยนต์เวสป้าสีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้บาดเจ็บล้มอยู่  ส่วนรถคู่กรณีเบื้องต้นทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่หลบหนีไป  ต่อมาได้มีพลเมืองดีถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ นำมาโพสต์ในกลุ่มลำปางซิตี้ขอให้ช่วยตามหาคู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้าหนุ่มผู้บาดเจ็บดังกล่าว  










โดยในภาพเป็นป้าและหลาน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม เห็นป้ายทะเบียนชัดเจน เป็นเลข 1 กจ 4512 ลำปาง  โดยท้ายรถมีร่อยรอยการชนไฟท้ายแตก และป้ายทะเบียนบิดเบี้ยวเกือบจะหลุดออก  ซึ่งมีพลเมืองดีเป็นหญิงอีกคนที่มาพบเหตุได้เข้าไปพูดคุย เพราะมีผู้บาดเจ็บ แต่หญิงคนขี่รถได้เรียกหลานให้ขึ้นซ้อนท้าย และขี่รถออกไปทันที หากใครพบเห็นหรือรู้จักหญิงคนดังกล่าว ให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ด้วย

ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง และคุณ ชื่อ แจน


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์