วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566

(มีคลิป) จักรยานยนต์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์กลางแยก รถพังกระจาย ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

 


       เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค.66  หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลเดินทางตรวจสอบแยกศรีชุมสายนอก ถนนลำปาง-งาว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือและรับผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191  ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย


       ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ จำนวนสองคันชนกันล้มอยู่กลางแยกไฟแดงสภาพพังยับเยิน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน จ.เชียงใหม่  อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์แบบผู้ชาย  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย นอนร้องครวญครางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากเป็นเส้นทางหลัก มีผู้ที่ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก


           ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาด  รายแรกเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม มีอาการ ถลอกฟกช้ำตามร่างกายมี แผลเปิดบริเวณศีรษะ  และรายที่ 2 เป็นชายไม่ทราบชื่อเช่นกัน มีแผลฉีกมุมปากขวา เลือดออกจมูก เจ้าหน้าที่นำส่งตัวโรงพยาบาลลำปางทันที  จากนั้นร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองลำปาง เดินทางตรวจที่เกิดเหตุและทำเครื่องหมายก่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ      สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน






ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง 

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์