วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567

สองเฒ่าตั้งวงดื่มด้วยกัน ก่อนจะเริ่มพูดจาไม่เข้าหู จนเกิดทะเลาะวิวาท เจ้าบ้านคว้าไม้ทุบหัวเพื่อนดับ


วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ในหมู่บ้านสบปราบ หมู่ 2 บริเวณซอยข้างตลาดนัดวันเสาร์ ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะแจ้งพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฯ แพทย์นิติเวช รพ.สบปราบ และสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ร่วมตรวจสอบ


ต่อมา พ.ต.ต.ธีระ สุมา สว.(สอบสวน) สภ.สบปราบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 100 หมู่ 2 ต.สบปราบ ลักษณะเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้น โดยบริเวณข้างตัวบ้านซึ่งทำเป็นโรงจอดรถ พบร่างชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ ในสภาพเลือดอาบศรีษะและใบหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ ลักษณะถูกของแข็งทุบตีที่ศรีษะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายประหยัด อายุ 65 ปี ราษฎร หมู่ 3 ต.นายาง อ.สบปราบ


ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว คือนายอนุรักษ์ อายุ 58 ปี ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มานั่งดื่มกินที่บ้านของนายอนุรักษ์จนเมากันทั้งคู่ และเกินการพูดจาไม่เข้าหูกันทำให้มีปากเสียง และลงไม้ลงมือชกต่อยกัน กระทั่งนายอนุรักษ์เจ้าของบ้าน คว้าไม้ทุบตีที่ศรีษะของนายประหยัดเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์