วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567

อดีต สจ.นามสกุลดังหายตัว ญาติตามหาค่อนคืน จนพบเกิดอุบัตเหตุรถยนต์แฉลบลงข้างทาง


            เมื่อวันที่ 24 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากญาติของ นายรัตนชัย สมมี อดีต สจ.เขต อ.วังเหนือ จ.ลําปาง หลายสมัยว่า นายรัตนชัย  ได้ขับรถยนต์กระบะส่วนตัวยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน กฉ 888 ลําปาง ออกจากบ้านพักซึ่งเป็นสถานีบ่มใบยาเก่า  ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ ตั้งแต่คืนวันที่ 23 ม.ค.  จนเวลาผ่านไปจนถึงเวลา 01.00 น. วันที่ 24 ม.ค. ก็ยังไม่กล้บบ้าน จึงพากันออกตามหาหวั่นว่าจะได้รับอันตราย  เนื่องจากนายรัตนชัยสุขภาพไม่ดี 

            ต่อมาทางญาติขอความช่วยเหลือไปที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่องเคาะออกตามหา จนกระทั่งเวลา 12.00 น. หน่วยกู้ภัยตำบลร่องเคาะ พบรถยนต์กระบะ ทะเบียน กฉ 888 ลําปาง แฉลบตกข้างทางห่างจากบ้านพักเล็กน้อย และพบนายรัตนชัยอยู่ในรถในลักษณะมีอาการสะลึมสะลือ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด   เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นําตัวส่งกลับไปยังบ้านพัก  เพื่อให้ญาติพาไปตรวจเช็กร่างกายที่ รพ.วังเหนือ จ.ลําปาง อีกครั้ง  

             โดยทางอดีต สจ.ดัง หายตัวไปนานกว่า 15 ชั่วโมง  ทางญาติขอขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนประชาชนทุกท่านที่ทราบข่าวการหายตัวไป พากันโทรมาสอบถามด้วยเป็นห่วงกันทุกคน  ซึ่งล่าสุดนายรัตนชัย ปลอดภัยดี 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์