วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

(คลิป)รถชนกันพลิกคว่ำ เสียหายยับทั้งสองคัน ตากับยาย และเด็กน้อยวัย 7 เดือนมาเจ็บ รวม 3 ราย


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.พ.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านสามัคคี ถ.ลำปาง-งาว ขาขึ้น ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ





ต่อมา พ.ต.ท.(ญ)นิติพร ตั้งตัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ทะเบียน บษ 7372 ลำปาง ติดตั้งคอกเหล็กพลิกตะแคงอยู่ในร่องกลางถนน โดยมีชายคนขับรถ มากับภรรยาและลูกน้อยวัย 7 เดือน ซึ่งเด็กได้รับบาดเจ็บศีรษะกระแทกบวมโน จึงปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาทันที



ข้างๆกันพบรถยนต์เอนกประสงค์ 7ที่นั่ง(SUV) ยี่ห้อ อิซูซุ แอดเวนเจอร์ ทะเบียน กต 9952 ลำปาง พลิกตะแคงสภาพพังยับทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรก คนขับรถเป็นชาย อายุประมาณ 60-65 ปี ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำตัวออกมา บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และมึนงง รายที่ 2 หญิง อายุ 64 ปี ศีรษะบวมโน สะลึมสะลือจำเหตุการณ์ไม่ได้ จึงนำตัวทั้งสองส่ง รพ.ทันที



ขณะที่นายธัชพงศ์ ชาตะโชติ อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะอิซูซุติดคอกเหล็ก ให้การว่า ตนไปช่วยหลานของภรรยาขนของจาก ม.ราชภัฎลำปาง จะไปส่งบ้านที่ อ.งาว ขณะขับมาเห็นรถบรรทุกอยู่ด้านหน้า จึงชะลอเบรค แต่อยู่ๆรถคันที่ขับตามมาได้เกิดเบรคกะทันหันและรถเสียหลักเหวี่ยงมาชนกับรถของตนเองจนพลิกไปทั้งสองคัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์