วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2567

ผู้ว่าฯลำปาง เข้าเยี่ยมเยาวชน 2 คน จาก อ.งาว ที่ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกจากการแข่งขันตีก๋องปู่จานครลำปาง


วันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 08.30 น. นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันตีก๋องปู่จานครลำปาง ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ 20 ที่ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ที่โรงพยาบาลลำปาง พร้อมกับมอบเงินส่วนตัวเป็นการช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้บาดเจ็บ



หลังจากช่วงเย็นของวันที่ 8 เม.ย.67  จ.ลำปางได้มีการจัดแข่งขันประกวดตีก๋องปู่จานครลำปาง ครั้งที่ 30 ประจำปี 2567 ขึ้นที่บริเวณลานสนามหญ้า ด้านหน้ามิวเซียมลำปาง อ.เมืองลำปาง  ซึ่งระหว่างการแข่งขันตีก๋องปู่จารอบคัดเลือก โดยทีมสุดท้ายเป็นการแสดงของทีมเยาวชนจาก อ.งาว ได้ได้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด เมื่อเยาวชนชายที่แสดงพ่นลูกไฟ ถูกไฟลวกบริเวณใบหน้าและศีรษะได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง 



และต่อมาในช่วงค่ำ ได้มีการแข่งขันในรอบสุดท้ายเพื่อชิงชนะเลิศ  ซึ่งทีมอำเภองาวเหลือนักแสดงพ่นลูกไฟอยู่ 1 คน ได้ขึ้นทำการแสดงตามปกติ แต่ปรากฏว่าได้เกิดเหตุการณ์ เยาวชนชายพ่นลูกไฟ ถูกไฟลวกที่ใบหน้าและแขนด้านขวาไปอีกคน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน  โดยล่าสุดทั้งสองคนได้พักรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อของโรงพยาบาลลำปาง




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์