วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เด็กสาววัย 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบฟุตบาทและต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ เพื่อนชายวัย 16 ปีที่ซ้อนมาด้วยบาดเจ็บ

 


เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่  10 พฤษภาคม 2567  ร.ต.อ. ศิริเวช ใจแสนวงค์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุจักรยนยนต์แฉลบล้มเองเฉี่ยวชนต้นไม้  บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าร้านชุมพลอะไหล่แอร์ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบพบ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่ริมฟุตบาท โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพนอนหงายมีเลือดไหลออกจากศีรษะจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เกษราภรณ์ อายุ 18 ปี อยู่ ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง

                

เป็นผู้ขับขี่ และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอัครวินท์ อายุ 16 ปี ที่อยู่ หมู่ 11 ต.ปงแสนทอง เป็นผู้ซ้อนท้าย มีแผลถลอกตามร่างกาย และปวดที่ไหลซ้าย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลำปาง

ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวนได้ตรวจสอบโดยรอบพร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุ  พบร่องรอยรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ากับขอบฟุตบาท และชนกับต้นไม้ใหญ่ริมถนน  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์