วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

จักรยานยนต์ประสานงารถสี่ล้อเขียวเหลืองกลางแยก หญิงคนขี่สาหัส กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วย แต่สุดยื้อเสียชีวิตที่ รพ.


เมื่อเวลา 17.35 น. วันที่ 10 พ.ค.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์สี่ล้อโดยสารชน กับรถจักรยานยนต์ บริเวณสามแยกโรงเรียนเทศบาล 7 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน จากนั้นได้แจ้งร้อยเวรสอบสวน เข้าตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงนอนหมดสติอยู่กลางถนน ขาทั้ง 2 ข้าง และแขนขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ก่อนจะนำเปลี่ยนถ่ายขึ้นรถกู้ชีพ รพ.ลำปาง นำส่งรักษา แต่ปรากฎว่าไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงขณะนำส่งถึง รพ. ทราบชื่อคือ น.ส.รัชนีย์ อายุ 40 ปี อยู่ หมู่ 5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง นอกจากนั้นมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ น.ส.รุ้งลาวัลย์ อายุ 21 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร โดยสารมากับรถสี่ล้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.



เมื่อตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่ริมถนน ส่วนคูกรณีเป็นรถโดยสารสีเขียวเหลือง สภาพกระโปรงหน้ารถยุบ กระจกหน้ารถแตกทั้งบาน และมีรอยเลือดติดอยู่ เบื้องต้นทราบว่า รถโดยสารได้ขับมุ่งหน้าไปทางแยกเฮือนสายคำ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ขับสวนทามา และเกิดชนกันขึ้น ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบ และเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์