วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

หญิงสาววัย 20 ทะเลาะกันแฟน คิดสั้นกระโดดแม่น้ำวังช่วงเช้ามืด เจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหายังไม่พบ

        เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 5 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคารับแจ้งว่า มีคนกระโดดน้ำ แม่น้ำวังบริเวณท้ายฝายบ้านหนองจอก หมู่ 4 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จึงรีบประสานขอสนับสนุนชุดประดาน้ำ นทีลำปาง สมาคมกู้ภัยนครลำปาง  สมาคมกู้ภัยเกาะคา สมาคมกู้ภัยลำปางฯ จุดเถิน สนับสนุนค้นหาผู้สูญหาย 

        เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิง อายุประมาณ 20 ปี ชาว  จ.แพร่ โดยริมฝั่งพบรองเท้าแตะสีขาวถอดวางอยู่ 1คู่   สอบถามเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงเช้ามืดหญิงสาวได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จากนั้นได้เดินมาตามถนนและลงไปจุดหน้าฝายดังกล่าว  แฟนหนุ่มตามมาก็เห็นว่าฝ่ายหญิงกระโดดลงแม่น้ำไปแล้วต่อหน้าต่อตา จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ 


        ขณะที่ นายนรินทร์ กรีอินทอง ผู้ใหญ่บ้านหนองจอก หมู่ 4  ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเวลาประมาณ 04.20 น. เห็นผู้หญิงเดินผ่านกล้องบริเวณสวนสาธารณะ ผ่านไปประมาณ 5 นาที เห็นผู้ชายเดินตามมา แต่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์อื่นๆ  ทางแฟนหนุ่มยอมรับว่ามีปากเสียงและลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่หญิงสาวจะกระโดดน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าค้นหาดังกล่าว 

            การค้นหาค่อนข้างลำบาก เนื่องจากเป็นจุดน้ำลึกและไหลเชี่ยว เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก จนขณะนี้ยังไม่พบร่างผู้สูญหายแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์