วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2567

กระบะสี่ประตูเสียหลักหมุนคว้างกลางถนน เหวี่ยงชนกับรถกระบะตู้ทึบที่ขับมาทางตรง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

 


วันที่  26 มิ.ย.67  เวลา 16.53น.  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณใกล้จุดตรวจปางมะโอ ถ.ลำปาง-แพร่ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แม่ทะ สมาคมกู้ภัยแม่ทะ กู้ภัย อบต.หัวเสือ กู้ภัย อบต.ดอนไฟ เข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ในที่เกิดเหตุพบเป็นอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบ ทะเบียน จ.พะเยา ชนกับรถยนต์กระบะ 4 ประตู  โดยมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย  เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแล้ว 3 ราย  ส่วนอีก 1 รายพบว่าติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตู จึงได้ประสานขอสนับสนุนเครื่องตัดถ่างจากสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมช่วยเหลือในการงัดรถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้


ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทั้ง 4 ราย  รายที่1 ชาย 25-30 ปี รู้สึกตัวดี แน่นหน้าอก ปวดต้นคอ   แผลถลอกทั่วไปตามร่างกาย  รายที่2 ชาย 25-30 ปี รู้สึกตัวดี แน่นหน้าอกปวดต้นคอและสันหลังแผลถลอกตามร่างกาย   รายที่3 ชาย 50-55 ปี รู้สึกตัวดี แน่นหน้าอกปวดซี่โครงซ้าย มีแผลฉีกบริเวณนิ้วโป้งขวา  และรายที่4 ชาย 40-45 ปี รู้สึกตัวดี แน่นหน้าอก  เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลแม่ทะเพื่อทำการรักษาต่อไป   

เบื้องต้นทราบว่า ช่วงระหว่างเกิดเหตุได้มีฝนตก รถกระบะสี่ประตูได้เสียหลักลื่นไถลหมุนอยู่กลางถนน จากนั้นได้เหวี่ยงไปชนกับรถกระบะตู้ทึบขับลงเขามาประสบเหตุ และไม่สามารถเบรคได้ทัน จึงชนกันและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว  ซึ่งสาเหตุอย่างละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ , สมาคมกู้ภัยแม่ทะ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์