วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ตาอ้ายดีใจหลังได้ล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่คืน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเก็บเป็นของกลางจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ส่วนนางเลยยังคงหายเงียบไม่มาขอขมา

 


ตาอ้ายยิ้มได้ หลังได้ล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่คืน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเก็บเป็นของกลาง ด้านพี่เดือน ลูกสาวตาอ้าย อารมณ์ดีเผยแม้ยังไม่ได้ล็อตเตอรี่ตัวจริงคืนเพราะคดียังไม่สิ้นสุด  ก็ถือว่าเก็บไว้เป็นเงินออม ส่วนนางเลยยังคงหายเงียบไม่มาขอขมา

          วันที่ 6 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเสริมงาม ได้นำล็อตเตอรี่หมายเลข 434504  งวดที่ 26 ชุดที่ 09  ส่งให้กับ ร.ต.อ.หาญ แก้วศิริ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสริมงาม  เจ้าของคดี   หลังจากที่นางเลย ได้ยอมรับว่านำล็อตเตอรี่ไปจริง และนำมาคืนผ่านทางสาธารณสุขอำเภอเสริมงาม  โดยเบื้องต้นได้มีการส่งมอบคืนให้กับนางนาราภัทร พรมมะกุล  อายุ 50 ปี ลูกสาวของนายอ้าย ตาเมืองมูล อายุ 74 ปี เจ้าของล็อตเตอรี่ตัวจริง ก่อนที่จะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเก็บเป็นหลักฐานดำเนินคดี


          นางนาราภัทร พรมมะกุล เปิดเผยว่า  หลังจากได้ล็อตเตอรี่คืนมาจากนางเลยแล้ว ตนได้จับของจริงตอนที่รับมอบจากสาธารณสุขอำเภอเท่านั้น จากนั้นต้องส่งล็อตเตอรี่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเก็บเป็นหลักฐานเนื่องจากคดียังไม่จบ  ต้องรอให้คดีสิ้นสุดก่อนจึงจะรับคืนได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เมื่อได้คืนมาแล้วก็ดีใจ ตาอ้ายก็สบายใจ ถือว่าเป็นเงินเก็บเงินออมให้กับตาอ้ายและครอบครัว 

          ส่วนนางเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่ได้มาทำแผลให้ตาอ้ายที่บ้านอีก แล้วก็ติดต่อไม่ได้ ตอนแรกนัดว่าจะมาขอขมาตาอ้ายแต่ก็ไม่มา คงคิดว่าถ้าเอาล็อตเตอรี่มาคืนแล้วคงจบ  ซึ่งตามจริงเมื่อได้คืนแล้วทางตนและตาอ้ายไม่ได้จะเอาเรื่องอะไรต่อ  แต่ความผิดเกิดขึ้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย เพราะนางเลยได้ลักทรัพย์ไปจริง  

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์