วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สลด พ่อแม่ลูกขับรถคว่ำตายยกครัว 3 ศพ


พ่อแม่ลูกขับรถกลับบ้านที่ จ.พิษณุโลก ก่อนเร่งรีบกลับมาทำงานที่ จ.เชียงราย คาดขับรถไกลแล้วอ่อนเพลีย เกิดหลับในเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ถูกอัดก๊อปปี้ในรถดับสยอง

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.ท.สันติ กาบแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-พะเยา ขาขึ้น หลัก กมที่ 810-811 เขตบ้านชนแดนแม่หยวก หมู่ 2 ต.บ้านร้อง อ.งาว มีผู้เสียชีวิต 2 รายและผู้บาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.งาว  เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.งาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.พะเยา เพื่อให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออิซูซุ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 2464 เชียงราย สภาพรถพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำหงายท้องพังยับเยิน ตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถจำนวน 2ราย  ได้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานขอเครื่องตัดถ่างจากเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะนำตัวออกมาได้เพราะสภาพหลังคาของรถยุบลงมาอัดก๊อบปี้ตัวผู้บาดเจ็บไว้ เมื่อออกมาได้จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยาทันที แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบว่าภายหลัง ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย คือ นายนภดล ไกยวงค์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/5 หมู่ 13 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก  เป็นคนขับรถ ส่วนคนนั่งข้างคนขับคือ นางกัญญา ไกยวงค์ อายุ 46 ปี  ภรรยา และนายณัฐพล ไกยวงค์ อายุ 23 ปี  ลูกชาย ติดอยู่ที่นั่งด้านหลังคนขับและเสียชีวิตที่ รพ.   

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนภดลได้พาครอบครัว คือนางกัญญาซึ่งเป็น ภรรยา และนายณัฐพล ลูกชาย กลับไปบ้านที่ จ.พิษณุโลก แล้วกำลังจะกลับไปทำงานที่ไซด์งานก่อสร้างที่ จ.เชียงราย พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งคาดว่านายนภดลอาจจะเกิดอาการเพลียที่ขับรถมาไกล จึงเกิดอาการหลับใน จนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนทำให้เสียชีวิตทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกดังกล่าว.
 
(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 983 ประจำวันที่  20 - 26 มิถุนายน 2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์